Hồi nhỏ, chị nhà bên của Jennie là một chị đẹp gái bán bánh ngọt cho cửa hàng mẹ chị. Và chị ấy tên là Ji Soo - 12 tuổi
Mỗi buổi chiều, cô bé bụ bẫm Jennie lạch bạch chạy sang ngước gương mặt dễ thương hỏi mua bánh.
- Chị ơi bán cho Nini cái bánh
Chị đẹp gái cười nói.
- Hôn chị một cái rồi chị bán bánh miễn phí cho Nini nè.
Cô bé Jennie liền hôn lên má chị gái xinh đẹp thì chị cho hẳn cả cái bánh không lấy tiền.
" Người lớn thật biết giữ lời nha.''- đó là suy nghĩ của Jennie lúc 6 tuổi.
Khi nàng đi học cấp 2, nhà chị hàng xóm lại đổi sang bán truyện tranh, mỗi buổi chiều nàng đều phải chạy sang.
- Hôn chị một cái đi, chị sẽ cho em đọc miễn phí.
Jennie nghe thế liền hôn lên má chị một cái. Lúc đó Jennie vẫn ngây thơ phán quyết rằng người lớn thật biết giữ lời - đó là lúc Jennie 12 tuổi.
Vào cấp ba, chị hàng xóm lại bán máy chơi game cầm tay, mỗi buổi chiều nàng phải đến nhòm một chút.
- Hôn chị đi, rồi chị sẽ chơi game với em ok.
Và vẫn như cũ Jennie nàng hôn lên má chị hàng xóm để được cùng chị chơi game.
Học sinh lớp 10 Kim Jennie vẫn quả quyết rằng " chị gái nhà bên là người giữ đúng lời hứa nhất trong đời mình.''
Khi nàng lớn hơn chút nữa, bên nhà chị gái nhà bên thế nào lại đổi thành bán đồ lót.
Chị hàng xóm đẹp gái tìm đến tận nhà bảo.
- Nếu em hôn chị, chị sẽ miễn phí cho em cả cửa tiệm.
Nàng đỏ mặt:
- Chị đừng mặt dày như vậy chứ Ji Soo.
Chị gái hàng xóm bổ sung thêm:
- Nếu em yêu chị, chị cũng có thể bán miễn phí chị cho em, gói dùng trọn đời.
Nàng ngượng đỏ mặt đóng cửa nói vọng ra ngoài.
- Cái đồ chỉ biết lợi dụng con gái nhà lành cho cũng không thèm xí.
- Thôi mà Jennie em mở cửa ra nói chuyện với chị đi.
- Thôi chị về đi em không nói chuyện đâu.
Miệng tuy nói là không mở cửa nhưng tay vẫn đưa tay ra mở. Con người này không thạt lòng gì hết trơn.
Jennie hé một tí khe cửa ra để nói chuyện với Ji Soo chứ không mở cửa ra hết.
- Này lẽ ra em phải yêu người khác nhưng em lại yêu chị. Đồ đáng ghét khó ưa muốn chết.
- Có thấy chị phiền phức không ?
- Rất phiền luôn á.
Ji Soo mặt buồn hiu quay đầu định đi về nhà nhưng Jennie mở cửa chạy ra nắm tay Ji Soo lại.
- Chị đi đâu vậy ?
- Đi về em nói chị phiền mà.
- Cái đồ ngốc này em yêu chị.
Ji Soo vui ra mặt ôm Jennie hôn một cái vào môi.
- Aw chị yêu em nhất.
- Tránh xa ra ra đồ biến thái này đang ở ngoài đường. Người ta nhìn kìa *đỏ mặt*
Năm ấy Jennie vừa tròn 20 tuổi chị gái nhà bên 26 tuổi.
Năm ấy chúng ta yêu nhau.
Vậy thì hãy yêu nhau mãi nhé.
Yêu nhau đến khi cùng nhau già.
Và chúng ta cùng nhau nắm tay lên thiên đường nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...