Khoảng 3 tuần sau, Jennie đã hoàn toàn khỏi bệnh và trở lại với sinh hoạt bình thường. Tất nhiên Jennie lại trở về với dáng vẻ thường ngày của mình vẫn đi tra khảo mấy tên tội phạm.
Nhưng không hiểu sao khi ngồi một mình trong văn phòng tự nhiên cô lại có cảm giác là thiếu thứ gì đó. Suy tư một hồi cô cầm máy ra lưỡng lự một hồi rồi gọi cho ai đó.
- Bác sĩ chó nhà tôi bị chảy máu nhiều lắm bác sĩ có thể đến khám được không ?
Hôm ấy cả văn phòng cảnh sát thật vui vì hôm nay sếp cho tan ca sớm hơn thường ngày.
Sau cuộc nói chuyện thì 30p sau bác sĩ Kim xách theo hộp thuốc đi thẳng vào nhà Jennie và làm một tràn câu hỏi.
- Đâu chú chó bị thương chỗ nào nữa ? Cô đã sơ cứu cầm máu chưa ? Nó có chảy nhiều máu không ?
- À Kuma ở đằng kia bác sĩ tự coi đi.
Người gì kì cục không thèm hỏi người ta câu nào mà chỉ hỏi tới Kuma thôi. Hứ thấy ghét.
Ji Soo đi thẳng tới chỗ chú chó đang nằm xem thử. Thì ra không phải là bị thương gì mà tương cà đỗ lên người. Chú chó quậy phá hết chỗ nói. Ji Soo nhìn Kuma nói nhỏ
- Mày làm chủ mày lo lắm đó.
- Bác sĩ Kuma có sao không?
- Không có gì đâu nó làm đỗ tương cà đó mà tắm sạch sẽ là ổn thôi.
- Làm tôi hết cả hồn. Cám ơn bác sĩ.
- Tôi có làm gì đâu mà cám ơn không biết. Thôi không còn gì nữa thì tôi về đây.
- À bác sĩ ở lại ăn chút trái cây uống miếng nước rồi về.
Ji Soo nghĩ một chút rồi cũng ngồi lại nhà Jennie.
- Được thôi mà cô đừng gọi bác sĩ nữa cứ gọi tôi là Ji Soo được rồi.
- Tại tôi quen miệng đó mà vậy giờ tôi gọi cô là Ji Soo nhé.
- Tất nhiên rồi.
Jennie tự nhiên ngồi xuống cạnh Ji Soo cầm trái táo lên gọt. Chả biết Jennie đang nghĩ gì mà cắt trúng tay chảy máu rồi la lên.
- Aaaa đau quá mẹ ơi.
Lại một lần nữa Kim Ji Soo không biết ăn trúng gì cười cười rồi thản nhiên hôn lên vết thương của Jennie. Đầu lưỡi của Ji Soo nhẹ lướt qua vết thương âu yếm xoa dịu đi chỗ đau. Jennie thề rằng giây phút đó người cô đông cứng hết cả lại.
- Xong rồi vết thương sẽ nhanh hết thôi.
Ji Soo cười sáng lạng nói với Jennie
- Cám ơn Ji Soo.
Ji Soo nhìn Jennie một hồi rồi lên tiếng hỏi
- Đi ăn tối với tôi được không Jennie?
Jennie tâm hồn lúc này như đang treo ngược chả nghe thấy bác sĩ xinh đẹp nói gì mà cứ gật đầu đồng ý.
Ji Soo nói nhỏ vào lỗ tai Jennie
- Lần sau hy vọng Jennie không cẩn thận bị thương ở môi.
Sau lần đó đương nhiên cả hai đều biết mình với người kia là thích nhau mà ngại không ai dám nói ra. Đi hẹn hò riêng tư với nhau được vài ba lần. Và tần xuất bác sĩ Kim đến văn phòng để Boss Kim dẫn về nhà chữa bệnh cho Kuma. Rồi đến nhà riêng của Boss Kim cũng ngày một thường xuyên hơn.
Không ai biết bác sĩ Kim chữa cho Kuma kiểu gì và Kuma bị thương ở đâu thì vẫn là một bí ẩn. Chae Young và anh em vốn yêu thương Kuma nên ai cũng hỏi thăm. Mà hỏi tới thì bác sĩ Kim cũng chỉ bảo là đang trong giai đoạn chữa trị nên không nói được.
-----TBC-----
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...