58. I Love You (2)

3.1K 279 4
                                    

"Cốc, cốc cốc"

- Thưa giám đốc có người tên Kim Jennie muốn gặp giám đốc

Ji Sooo đưa mắt liếc nhìn lên màn hình camera, Ji Soo nhếch miệng

- Jennie sao? Tên lạ thật nhỉ nhìn mặt như cái bánh bao. Trông cũng đáng yêu

- Được rồi, cho cô ấy vào đi.

Cất lên vẫn là tiếng nói lạnh lẽo, khuôn mặt Ji Soo lại quay trở về là một tảng băng nghìn năm

- Chào cô....tôi...tôi......

Jennie rụt rè cất tiếng nói, không dám nhìn đến người kia, chỉ dám lén lút liếc mắt.

- Mời cô ngồi.

- Tôi...tôi...

Jennie vẫn cứ ấp úng không hỏi thẳng vấn đề.

- Tôi vào thẳng vấn đề luôn em làm người yêu tôi.

- Ừ ờ...hả ? Làm người yêu ?

Hai mắt Jennie mở to hết cỡ, cô nói với âm lượng to.

- Cô la lớn thế làm gì tính la cho cả thế giới biết à.

Ji Soo bịt tai, mặt nhăn mày nhó mà nói.

- Cô nói...nói làm người yêu là sao ?

- Mẹ tôi bắt tôi kết hôn trong khi biết tôi không thích con trai. Vì thế tôi nói tôi đã có người yêu. Mẹ tôi muốn gặp người yêu tôi, vậy đó cô hiểu chưa ?

Ji Soo ngắn gọn giải thích.

- Nhưng mà...nhưng mà...tôi....tôi....

Jennie lúng tung trả lời

- Cô nợ tôi, nợ thì phải trả, cho nên tôi nói gì liền như vậy đi

Ji Soo bá đạo nói ra một câu làm Jennie mặt đã tái nay còn tái nhợt hơn.

- Vậy giờ tôi phải làm gì tiếp theo

- Cô tối nay dọn đến nhà tôi, chúng ta cần luyện tập trước một chút.

Nói xong Ji Soo lấy giấy bút ghi lại địa chỉ nhà rồi đưa cho Jennie.

Bước trên con phố đêm đầy ánh sáng Jennie vai đeo túi xách, tay kéo lê cái vali đi về phía trước.

Jennie vừa đi vừa nghĩ về Ji Soo nghĩ về tình huống gặp chị ta. Jennie bất giác nở một nụ cười, trong lòng có một cảm giác gì đó nhưng không biết phải gọi nó là gì.

Mãi suy nghĩ, không biết từ khi nào mà Jennie đã bước đến khu biệt thự của Ji Soo mà không hề hay biết.

Bỏ lại sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố về đêm. Ở đây thật sự rất yên tĩnh, những căn biệt thự xa hoa đẹp đẽ chứng tỏ cho sự giàu có của chủ nhân của nó.

Nhìn địa chỉ, Jennie bắt đầu tìm kiếm nhà của Ji Soo.

Đi thẳng rồi rẽ phải một chút Jennie đã thấy số nhà giống số nhà được ghi trên giấy. Phải nói khi nhìn thấy nhà Ji Soo hai mắt Jennie mở to.

Biệt thự của Ji Soo thật sự là căn ấn tượng nhất ở đây thật không thể đùa với người giàu được. Biệt thư nhìn không xa hoa mà nó mang một dáng vẻ y hệt như chủ của nó.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ