135. Tâm sự của Jennie

2.8K 266 1
                                    

Tôi muốn nói với các bạn đang dù độc thân hay có đôi có cặp cũng phải công nhận với tôi một điều rằng, việc có một người nào đó ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc bạn là một điều vô cùng tuyệt vời. Đúng không ?

Khi duyên bất chợt đến đúng lúc ta cần, thì chỉ cần người đó có một chút phù hợp với mình là đủ, những thứ khác chả cần quan tâm đến nữa.

Trong các bạn đã có ai từng một lần, hoặc đang trải qua những tháng năm thanh xuân tươi đẹp với một người nhỏ tuổi hơn mình hay chưa ?

Người xưa thường nói "gái hơn 2, trai hơn 1" là đủ đẹp đôi trong một mối tình. Tôi thấy nhiều cô gái ngày nay, họ thích tìm cho mình một người bạn trai lớn tuổi hơn. Vì ở họ có sự chín chắn, bản lĩnh của đàn ông trưởng thành.

Tôi chợt nhận ra, nếu yêu nhỏ tuổi thì sẽ đem về một... cậu nhóc sao ?

Sai tôi không đem về cho mình một cậu nhóc mà là một cô nhóc, cô nhóc của tôi tên Ji Soo. Phải nói Ji Soo của tôi nhỏ hơn tôi tận 5 tuổi. Mà người ta thường nói cách nhau 3 tuổi là cả 1 thế hệ khác rồi.

Đằng này tôi cách em tận 5 tuổi và chúng tôi thường xuyên có nhiều chuyện phiền phức cũng như thú vị xảy ra.

Thật ra, khi biết người yêu nhỏ hơn mình tận 5 tuổi, tôi thật thấy đau lòng rằng mình sẽ già trước em ấy. Em ấy sẽ có ong bướm vậy quanh nhiều hơn tôi. Và tôi không thích điều đó tí xíu nào hết trơn.

Tôi biết cả hai chúng tôi giống nhau đều là người luôn sống hết mình với tuổi trẻ. Thích làm điều mình muốn mà không sợ bị xã hội phán xét vì yêu người đồng giới.

Em ấy lúc nào cũng muốn giữ thể diện cho tôi, nhưng dù sao em ấy cũng nhỏ tuổi hơn. Em ấy làm gì cũng khiến tôi lo lắng hết trơn, mặc dù lúc nào em ấy cũng làm gần như là hoàn hảo mọi việc.

Cái lợi của yêu người nhỏ tuổi hơn đó chính là cảm giác thật sự trẻ trung ra hẳn. Biết vì sao trẻ ra không là vì Ji Soo lúc nào cũng gọi tôi bằng em.

Chỉ trừ lúc cãi nhau nếu tôi sai thì em ấy sẽ kiểu: "Sao chị lớn mà chị không nhường cho em."

Làm gì cùng nhau cũng dễ dàng hơn khi mà lúc nào Ji Soo cũng: "Ý em sao Soo cũng nghe theo hết."

Em ấy ở nhà dám cãi tay đôi với tôi, vậy mà cứ đi ra đường hay về nhà bố mẹ hai bên là y như rằng chiều chuộng tôi hết mức.

Tuy Ji Soo nhỏ tuổi hơn sẽ không dễ dàng thấu hiểu và đồng cảm với các vấn đề của tôi. Nhưng ít ra Ji Soo vẫn sẽ chịu nghe tôi nói và giải quyết cùng nhau.

Ji Soo thường nói với tôi là: "Soo yêu em, thương em, nhưng em cũng là một người bạn, một người vợ, một người chị hoàn hảo trong cuộc sống."

Cái thiệt thòi khi yêu Ji Soo, đó là đôi khi cảm giác tôi trông có vẻ già dặn hơn. Nhiều người còn bảo sao hai đứa giống chị em thế. Đôi khi tôi lại còn cảm nhận như là người mẹ thứ hai của Ji Soo vậy.

Đặc biệt mỗi khi tôi nhắc đến chuyện cưới thì y như rằng phát sinh thêm hàng ngàn thứ có khả năng làm tôi và Ji Soo cãi nhau.

Ji Soo thì muốn có sự nghiệp riêng cho bản thân mà không phải dính liếu đến gia đình.

Tôi nói với Ji Soo rằng: "Đợi Soo phát triển chắc tui già không ai thèm nữa rồi."

Em ấy cứ bảo: "Đợi thêm chừng 1-2 năm nữa thôi, Soo không để em đợi lâu đâu. Soo hứa đó, nhẫn đính hôn cũng đeo cho em rồi. Không cưới em thì Soo sẽ không cưới ai trên đời này nữa đâu. Em chỉ là vợ Soo thôi."

Suốt ngày em ấy cứ lấy vụ chiếc nhẫn, rồi nói mấy lời ngon ngọt ra dụ dỗ tôi khiến tôi không mềm lòng cũng không được.

Tôi chỉ muốn tâm sự như vậy với các bạn thôi. Giờ tôi phải chuẩn bị đi chơi với Ji Soo rồi.

Bye Bye 👋🏻

Happy B-Day My love JenDeukie của Ji Soo ❤️❤️

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ