Chuyện kể rằng A Lía và Văn Sú là đôi bạn thân đi đâu hay làm gì cũng có nhau. Kể cả khi có người yêu thì A Lía và Văn Sú vẫn dính nhau và hay có ba cái trò như hai đứa đang yêu nhau. Thị Chén và Thị Râu không hề thích điều đó tí nào.
A Lía có sở thích rất lạ đó là hay bơ và chọc Râu ghen rồi đi năn nỉ làm hoà. Còn Văn Sú chỉ vì được A Lía bao ăn mấy bữa mà bán đứng tình chị em với Thị Râu. Lúc nào cũng hùa theo A Lía chọc Râu ghen.
Văn Sú nào đâu biết Thị Chén ghen muốn chết. Mà tại Thị Chén luôn luôn và lúc nào cũng làm mặt cool, ngầu, lạnh lùng gơ nên Văn Sú vẫn ngây thơ hùa theo A Lía.
Mới sáng hôm qua, Thị Chén và Thị Râu nhìn thấy A Lía và Văn Sú xà nẹo với nhau rồi ôm, hôn má các kiểu. Thị Chén và Thị Râu đã thề là sẽ trả thù.
Chiều ngày hôm ấy, khi cả bốn đi shopping Thị Chén và Thị Râu bị bỏ lại phía sau. Khỏi nói lý do tất cả là tại A Lía và Văn Sú lại tách nhau đi riêng chứ không theo hai bà vợ.
Trong lúc Thị Chén và Thị Râu đang muốn bùng cháy giết hết tất cả mọi người đột nhiên cả hai nhìn nhau và đã có cuộc hội thoại:
Chén: Rosé. Look what Kim Ji Soo made me do.
Râu: Jennie Unnie. Look what Lalisa Manoban made me do.
Chén&Râu: Ok, fine. Look what they made us do.
Râu: Em không còn cách nào để trị Lía nữa rồi chị có cách nào không?
Chén: Chị có đã có cách cưng chỉ việc làm theo. À tiện thể nhắc nhẹ cưng Râu à đừng lụy Lía quá.
Râu: Dạ
Sau cuộc hội thoại đó, mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường A Lía và Văn Sú vẫn dính nhau mà không hề biết mình sắp phải chịu cực khổ. Tới giờ đi ngủ A Lía và Văn Sú mới tách nhau mạnh ai về phòng nấy
* Phòng Thị Chén *
Thị Chén: Sú em có chuyện muốn nói với chị.
Văn Sú: Chuyện gì mà mặt vợ yêu nhìn nghiêm trọng vậy
Thị Chén: Bắt đầu từ hôm nay chị đừng đụng vào em nữa và thứ hai chị ra sopha mà ngủ với muỗi.
Văn Sú: Tại sao chị có làm gì sai đâu huhu
Thị Chén: Chị mà không sai thì ai sai nữa, ra đó ngủ rồi suy nghĩ mình đã làm gì sai. Không nói nữa đem gối ra ngoài đó đi
Văn Sú: Đừng mà chuyện này hổng có thú dzị gì hết á
Thị Chén: Tự giác đi ra thì sau này còn có cơ hội vào lại đây còn không thì chị tự hiểu nhé.
Văn Sú* mặt như mất sổ gạo *: Híc được rồi chị tự giác ra.
Và cũng là lời thoại đó trong phòng của Thị Râu, cho dù A Lía có năn nỉ và Thị Râu dù có lụy A Lía tới đâu. Thị Râu cũng không bỏ qua cho A Lía.
Chỉ vài phút sau khi Văn Sú đang buồn rầu ngồi chống cằm ở sopha thì A Lía cũng ra đó chung với Văn Sú.
Văn Sú&A Lía: Ủa sao em/chị cũng ra sopha vậy ?
Văn Sú: Chị mày cũng không biết tại sao Chén đuổi chị ra đây. Còn em?
A Lía: Em cũng giống chị không biết sao Râu đuổi em ra.
A Lía: Không lẽ tại em bơ Râu nên Râu giận em
Văn Sú: Cũng có thể lắm nhưng mà mọi khi ẻm cũng đâu có đuổi em ra
A Lía: Hay là tại em với chị chọc Râu ghen nhiều quá nên Râu với chị Chén hợp tác với nhau đuổi mình ra đây.
Văn Sú: Chuẩn cơm mẹ nấu luôn. Tất cả là tại mày hại chị, biết sớm chị đã không hùa theo mày
A Lía: Ăn của người ta mấy chục bữa giờ phủi tay như mình không làm gì á.
Văn Sú: Em im đi. Tất cả là tại em lúc nào cũng Râu yêu em sẽ không làm gì đâu. Đó không làm gì mà giờ Chén đuổi chị ra rồi Râu cũng cho mày ra luôn.
Văn Sú: Giờ thì hay lắm Lía cảm ơn em đã giúp chúng ta ra đây nằm.
A Lía: Lần này tiêu rồi huhu mốt hai đứa mình tách nhau ra đi.
Văn Sú: Mày nói sớm tí thì hai đứa mình không ra đây ngủ rồi.
A Lía: Thôi thì chấp nhận số phận đợi hai người đó bớt giận rồi năn nỉ
Văn Sú: Không chấp nhận thì làm gì khác được nữa à, giờ thì đi ngủ mai rồi tính tiếp.
A Lía: Chị nói phải nhưng chắc sẽ khó ngủ lắm vì không có Râu huhu.
Văn Sú: Chị thì khác gì mày không Chén làm sao chị ngủ đây híc híc.
Và thế là Văn Sú và A Lía thức trắng cả đêm chỉ nhìn bốn bức tường rồi thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...