Ấn tượng đầu tiên của tôi về cô ấy chính là một cô mọt sách hiền lành, ít nói và rất dễ bị bắt nạt. Trước đây, chính vì quá hiền lành mà Jennie luôn bị bọn con gái trong lớp đêm ra trêu chọc đùa giỡn.
Thậm chí đã có lần Jennie phải rơi nước mắt vì bọn chúng.
Tôi nhớ không lầm thì giờ ra chơi năm đó cả bọn con gái lẫn con trai hùa vào trêu chọc rồi quậy phá chỗ ngồi của Jennie.
Jennie vốn dĩ sẽ không bị phá hay trở thành tâm điểm của các trò đùa giỡn nếu như Jennie không phải là lớp trưởng.
Và nếu như Jennie không đứng đầu toàn trường thì mọi chuyện sẽ khác.
- Jennie này sao mày lắm chuyện thế tao không làm bài là chuyện của tao không cần mày nói với cô giáo. Hại tao bị bố mắng mày hôm nay sẽ không yên đâu Jennie.
Cô gái mới nói vừa rồi, cô ta đi tới chỗ Jennie giựt cuốn sách trên tay Jennie. Cô gái quăng quyển sách xuống đất là chị hai Ji Yoon của bọn chuyên đi bắt nạt học sinh trong trường.
Đừng trách sao cô ta hống hách vì cha của cô ta là cổ đông của trường này. Đúng là giàu có lại sinh lắm tật.
Cô ta đâu phải chỉ có một mình mà là nhiều người theo nữa. Không ai dám hó hé gì với cô ta vì cô ta có cái giá chống lưng quá cao.
Cô ta đi đến chiếc bàn đối diện bàn Jennie ngồi trên đó rồi ra lệnh cho bọn người của ả.
- Tụi bây kéo nó qua đây.
- Dạ
Thế là cả đám con gái xúm vô lôi Jennie ra khỏi chỗ ngồi. Jennie vùng vẫy nhưng không được bọn nó quá đông. So với Jennie thì chỉ có một thân một mình làm sao mà có thể chống lại cả bọn được.
Lúc ấy Jennie chỉ biết dùng lời nói của mình để bảo vệ bản thân.
- Buông tôi ra.
- Mày nghĩ tụi tao sẽ nghe mày à con ngốc. Tụi tao sẽ cho mày biết học giỏi và lẽo mép sẽ có phần thưởng gì haha
Cả bọn con gái lại nhào vào nắm áo Jennie và cố gắng xé cái áo ra. Jennie cố gắng sức thoát ra nhưng vẫn không được.
Tôi vốn dĩ sẽ không chen vào đâu tại vướng vô Ji Yoon chỉ có chuốc hoạ vô thân.
Nhưng rồi tôi vô tình thấy được Jennie rơi nước mắt, từ trước đến nay cho dù bị bắt nạt hay trêu chọc. Tôi cũng chưa bao giờ thấy Jennie khóc, mà giờ đây lại khóc.
Chắc cô ấy phải chịu đựng cực khổ lắm.
Không nghĩ nhiều nữa tôi nhào vào đánh nhau với mười mấy đứa con gái trong lớp. Sau đó thì cả đám dắt nhau xuống phòng giám thị viết bản kiểm điểm luôn.
- Jennie này hay mình làm bạn nhé
Tôi thật lòng tỏ ý muốn làm bạn với Jennie tôi cứ nghĩ Jennie sẽ từ chối nhưng không Jennie liền mỉm cười gật đầu.
- Được thôi.
Tôi mới ngẫm ra nhờ chuyện này, mà tôi mới có cơ hội được nói chuyện với cô ấy. Chơi cùng cô ấy, tôi mới phát hiện ra rằng, cô ấy cười rất đẹp.
Nhìn thấy nụ cười của Jennie, mọi cảm xúc tiêu cực trong lòng tôi đều bỗng chốc bay biến.
Người con gái xinh đẹp, hiền lành ấy, chính là mối tình đầu của tôi.
Những ấn tượng đầu tiên về cô luôn được tôi khắc ghi mãi trong lòng.
Tôi ước gì, cô gái hiền lành ấy sẽ mãi mãi ở bên cạnh tôi, mãi mãi không thay đổi...
Thế nhưng, ước mong của tôi lại chẳng thể thành hiện thực được.
- Mơ đang được đi chơi với con nào ? Trước đây thì yêu em thế này yêu em thế kia. Giờ thì sao ngồi kế tôi mà còn mơ tới con khác. Đi đi tôi cóc cần cô nữa cô đi cho khuất mắt tôi.
- Đâu có mơ gì đâu oan quá mà Jennie ơi đừng đuổi Ji Soo đi mà em.
- Thật ? Tôi đây cóc tin mới hôm qua còn khoác tay với gái thong dong đi trước tôi mà nay lại bảo không.
Tôi nhớ lại chuyện hôm qua chẳng may là tôi đi nhậu với chị em chí cốt mà chỉ có mình Seul Gi đưa tôi về. Tại vì Seul Gi không có say nên mới làm tài xế đưa cả bọn về.
Nào ngờ lúc Seul Gi đỡ tôi đi thì Jennie nhìn thấy thế là cô ấy ghen lên. Và biết đấy tôi phải năn nỉ giữ lắm Jennie mới chịu hoà. Vậy mà hôm nay cô ấy vẫn nhắc lại chuyện hôm qua.
- Ối hôm qua Ji Soo giải thích với em rồi mà đó là Seul Gi bạn nhậu mà. Người ta có vợ rồi. Ji Soo còn gọi điện cho Seul Gi để Seul Gi giải thích với em rồi mà.
- Cá mè một lứa đi đi đừng ngồi ở đây mà mơ tới con khác đi. Tôi mệt tôi đi ngủ muốn làm gì làm.
Tôi làm nũng giả vờ ôm chân Jennie như mình thảm thương lắm.
- Jennie đừng mà em, đừng bỏ Ji Soo em mà bỏ Ji Soo biết sống sao.
- Đi mà sống với bạn nhậu của mấy người.
Tôi nhìn thấy được nụ cười thoáng trên môi của Jennie. Vẫn là con người xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng đó. Nhưng tính cách hiền lành ngày xưa đều đã mất hết rồi.
- Thôi mà em, em muốn gì Ji Soo cũng chiều theo ý em hết.
- Really?
- 200% luôn miễn em hết giận là được.
Jennie đưa tay vỗ nhẹ má tôi nói.
- Tốt vậy mới là chồng ngoan chứ vô phòng nằm sẵn trên giường đợi vợ vào. Đêm nay cưng nằm dưới em thế nhé. Và điều quan trọng cấm lật.
- Hả ?
- Không hiểu sao vậy thôi đi đi đừng về nữa.
- Hiểu rồi mà.
Tôi uể oải đứng dậy, lết xác đi từ từ trong phòng ngủ.
- Đã bảo rồi có ngày cưng cũng sẽ phải ở dưới em.
- Được rồi em đừng nói nữa Ji Soo vào phòng trước đây.
Tôi vừa đi vừa nghĩ chỉ một ngày thôi cũng không sao cả cố lên Ji Soo.
Đấy ngày xưa Jennie ngoan hiền bao nhiêu thì giờ cũng ngoan đấy nhưng hiền lành thì chắc hết rồi. Bây giờ Jennie là sói con đội lốt còn cừu con.
Thế mà tôi lại yêu Jennie mới chết chứ thôi thì chúng ta cùng nhau làm sói và cừu Jennie nhé.
Dù Jennie thay đổi ra sao tôi cũng mặc kệ, tính tình thay đổi cũng không sao.
Chỉ cần Jennie vẫn luôn ở cạnh bên tôi.
Chỉ cần chúng ta bên cạnh nhau trọn đời là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...