Jennie và Ji Soo vừa nắm tay nhau đi dạo trên con đường đầy tuyết. Suốt cả đoạn đường hôm nay Jennie im lặng một cách bất bình thường.
Về đến KTX Jennie cũng không nói gì mà chỉ lặng lẽ về phòng.
Ji Soo đương nhiên là chả hiểu vì cái gì mà hôm nay Jennie không mấy hào hứng như mọi khi.
Ji Soo bực mình nên đi qua phòng Jennie hỏi rõ chuyện gì xảy ra. Ji Soo vừa qua phòng thì Lisa liền hiểu chuyện đi qua phòng bên kia.
Cô nhìn thấy em ngồi trên giường nhìn cái điện thoại, lâu lâu lại than ngắn thở dài thỉnh thoảng còn thất thần. Ji Soo gọi vài lần mà Jennie cũng không hề hay biết.
- Jennie... Jennie...em sao vậy ?
Ji Soo vì không chịu nổi thái độ của người kia, liền đi lại giữ vai em làm cho em nhìn thẳng vào mắt mình.
- Kim Ji Soo em là đang không vui đó.
Jennie trả lời, ngẩng đầu lên nhìn Ji Soo rồi lại cuối xuống nhìn điện thoại.
- Mà tại sao chứ.
- Con người chị chả tinh ý chút nào.
Ji Soo mím môi suy nghĩ.
* Ting Ting *
Là tin nhắn Lisa nhắn cô, cô nhìn em rồi nói.
- Em đợi chị tí nha.
Lisa hãy nói với chị là mày biết chuyện gì xảy ra đi, không thì mày chết vì phá tan suy nghĩ của chị.
" Ji Soo em muốn nói là Jennie không vui vì chuyện chọn phòng nên chị mau dỗ đi. Em không muốn nhìn mặt lạnh lùng của bả đâu. Nếu được chị ngủ luôn bên đó nha khi nào quay show thì qua đây lại. Em và Chaeng yêu chị nhiều ❤️.''
" Ok mày ở bên đó đi đừng làm ồn là được và làm ơn đừng phá giường của chị mày.''
" Love you so much ❤️''
Ji Soo cất điện thoại vào túi quần rồi lại đảo mắt suy nghĩ một lúc. Rồi Ji Soo đưa tay kéo Jennie rời khỏi giường. Cô đưa em ra giữa phòng ngủ đứng.
Bất chợt Ji Soo buông tay Jennie ra. Cô mỉm cười đi một vòng quanh người em, cuối cùng dừng lại ở vị trí phía sau lưng em. Jennie khó hiểu hỏi
- Chị làm trò gì vậy ?
- Em không được quay lưng lại đâu đó. Chị là đang đi du lịch vòng quanh thế giới đó. Em không biết hả ?
Jennie mặt ngơ không hiểu gì hết.
- Là sao.
- Cả thế giới của chị không vui chị cũng không vui đâu. Chị hiểu em không vui vì điều gì nhưng mà em cũng hiểu mà phải không ? Nên đừng làm mình buồn em nhé.
- Em...em
Cô mỉm cười đưa vòng tay từ phía sau ôm lấy em. Cái này người ta gọi là back hug nha cô cũng không biết mấy cái vụ này đâu. Tự nhiên đầu cô nảy ra ý tưởng vậy thôi.
- Có phải rất hạnh phúc không ? Em vui lại rồi chứ cục cưng.
Jennie không nói gì cả. Em vẫn ở trong vòng tay cô chỉ có điều là lúc này em quay lại mặt đối diện với mặt của cô. Hai đôi mắt nhìn nhau từ từ cả hai lại gần và rồi....
- Khoan em chưa cho Kuma với Dalgom ăn. Hai đứa con sẽ chết đói mất. Chị buông em ra đi.
- Được chị sẽ buông khi nào chị "ăn'' no đã.
Và rồi.......không có H đâu nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanfictionTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...