Jennie ngồi trên giường đăm chiêu, mắt liên tục nhìn điện thoại bên cạnh giường. Kì quái, hôm nay Ji Soo không lén đột nhập nhà cô một lần nào, cả một cuộc điện thoại hay một tin nhắn cũng không có. Cô đáng lẽ ra nên vui vẻ mới phải chứ nhưng sao cô cứ có cái cảm giác mất mát trong đầu là sao nhỉ ?
Jennie đưa tay ôm đầu. Chị ta không phải gặp chuyện gì chứ ? Cô lập tức lắc lắc đầu. Mà lạ chị ta có chuyện thì liên quan gì đến cô đâu, cô mới không thèm quan tâm đến chị ta.
Jennie nhảy xuống giường, một thân quần áo ngủ chạy sang nhà bên cạnh ngó nghiêng một hồi. Hiện tại là 6 giờ tối, khoảng giờ này thì Ji Soo đã đi làm về, như thế nào trong nhà lại tối om vậy ta ?
Jennie cảm thấy tâm tư bất định thì quyết định chạy qua nhà Ji Soo xem thử.
" Mẹ ơi con qua nhà Rosé tí con về nhé. "
" Ừ nhớ về sớm con nhé.
" Vâng ạ. "
Mẹ Jennie nhìn theo bóng dáng con gái đi ngang qua cửa sổ nhà mà lòng đầy thắc mắc con bé bảo qua nhà Rosé mà nó lại đi qua nhà Ji Soo con gái mình thật kì lạ.
Đưa tay mở nắm cửa, hơ sao cửa nhà chị ta không khóa vậy kìa. Cô nhẹ nhàng tiến vào nhà Ji Soo, trong bóng tối cô mò bật công tắc điện.
Đèn sáng lên, cô nhìn xung quanh căn nhà, cuối cùng dừng lại trên thân ảnh nằm dưới sàn nhà. Cô hoảng hốt chạy tới ôm Ji Soo dậy, thấy gương mặt Ji Soo nhăn nhó khổ sở, tay thì ôm lấy bụng.
Trong lòng Jennie càng thêm sốt ruột, nhẹ nhàng lay tỉnh chị ta: " Kim Ji Soo, chị không sao chứ ? Chị đợi chút xíu, tôi đi gọi xe cấp cứu tới đây. "
Jennie định đứng dậy đi tìm điện thoại thì bị Ji Soo nắm tay cô giữ lại, gương mặt tái nhợt vì đau, miệng hơi mở nói: " Đừng đi, ở lại với chị một chút được không. "
" Chị là đồ ngốc sao ? Nhìn chị đau như vậy cơ mà, để tôi đi gọi xe cấp cứu. " - Jennie thật sự muốn bùng cháy với Ji Soo. Cái đồ ngốc này, bây giờ là thời điểm nào mà còn đùa giỡn được ?
" Chị không sao đâu thật đó. " - Ji Soo mỉm cười rồi nói tiếp " Chỉ là đau bao tử thôi, uống thuốc là ổn. Em có thể dìu chị lên phòng được không ? "
Jennie nhăn mặt suy nghĩ rồi cũng thuận theo ý của Ji Soo dìu chị ta về phòng. Sau đó tìm trong hộc tủ cạnh giường lọ thuốc, rót nước ra ly rồi đưa cho Ji Soo uống.
Ji Soo uống thuốc xong nhìn cũng ổn hơn một tí. Jennie nhìn vậy cũng an tâm hơn phần nào, để Ji Soo nằm xuống giường nghỉ ngơi rồi chạy xuống lầu nấu cháo.
Ji Soo nhìn thấy vẻ tất bật của Jennie trong lòng liền vui như tết. Xem ra thì em ấy không phải là không để ý đến cô, khiến trong tâm cô một cảm giác ấm áp, hạnh phúc vô cùng. Có lẽ một lần đau này của cô cũng không tệ như cô tưởng.
Sắp có biến ........
----TBC----
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...