Ji Soo à chị sẽ không bao giờ biết ở đằng xa có một người luôn theo dõi chị đâu.
Chị không biết là chị đẹp như thế nào đâu nhất là khi chị cười.
Em luôn lén chụp ảnh của chị từ rất là xa và chị sẽ không bao giờ biết được điều đó đâu.
Và hôm nay cũng vậy, em thấy chị đang tập trái bóng rổ trên sân.
Mọi thứ chỉ cần có sự góp mặt của chị đều như một khung cảnh đẹp đến động lòng người.
Em cũng như mọi khi cầm điện thoại lên, chọn một góc tốt nhất, bấm nút tách.
Tiếng tách của máy ảnh hình như quá lớn thì phải. Cơ mà chắc tại em căng thẳng quá thôi, em thấy tiếng cũng nhỏ mà.
Vậy chị có lẽ cũng không cảm nhận được điều đó đâu. Nhưng tim em bỗng hẫng một nhịp khi chị bỗng dừng động tác tay lại.
Không thể nào. Chị nghe thấy sao ?
Vô lí thật. Tiếng chụp nhỏ như vậy cơ mà.
Chị đang tiến lại phía em tim em như muốn rớt ra ngoài.
Chị sẽ phản ứng ra sao khi bị một đứa con gái biến thái như mình chụp trộm chứ?
Khinh bỉ sao ?
Ghê tởm sao ?
Có khi còn tệ hơn nữa chứ.
Em chạy trốn, nhưng bị một bàn tay kéo lại.
Lực tay mạnh mẽ đến nỗi em té hẳnvào cả người chị.
Và điện thoại rớt, nhưng may thay bị người kia thành thục bắt lấy được.
Chị nhẹ nhàng lên tiếng
- Em đó Kim Jennie rốt cuộc còn định núp lùm đến bao giờ nữa? Muốn chụp thì lại gần chị mà chụp! Chị sẵn lòng phơi bày hết tất cả cho em chụp thoải mái.
- Thật là... chị thấy khó chịu quá đi. Chụp xa như vậy dù có zoom lên hết cỡ cũng không thấy rõ vẻ đẹp của chị đâu.
Trông thấy người trong lòng vẫn mở tròn mắt ngạc nhiên, chị mỉm cười, cúi xuống hôn lên đôi môi mềm mại của em cái chụt.
Em đỏ mặt đáp lại nụ hôn của chị. Trong nụ hôn em nghe được tiếng thì thầm nói yêu em của chị.
- Chị yêu em Jennie.
Vậy đó thế là không phải chị không biết sau lưng chị có em mà là chị vẫn chờ em.
Chờ em nói tiếng yêu chị.
Em yêu chị nhiều lắm Kim Ji Soo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanfictionTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...