114. Mẹ ơi (6)

2.3K 304 54
                                    

Hắn ta nắm tay nàng lại, đè nàng vào tường, nàng vùng vằng đẩy tay hắn ra nhưng sức nàng yếu không bằng lại tên này.

Nàng bị hắn giữ chặt tay, tay nàng đau vô cùng nhưng nàng không thể la lên. Cho dù nàng la lên cũng không có ai đến cứu nàng. Vì họp xong thì người ta cũng về hết rồi.

Nàng với chút hi vọng mong manh cứ hét to lên

- Buông tôi ra có ai không cứu tôi với.

- Nào cô giáo anh đây chỉ muốn cô làm người yêu thôi. Có cần cô em phải la hét như thế không ?

- Đồ biến thái mau thả tôi ra.

- Anh thoả mãn cưng xong anh sẽ thả cưng đi. Có la hét cũng vô dụng thôi chẳng có ai ngoài anh và cưng cả.

Nàng la hét trong tuyệt vọng, nước mắt chảy ướt cả đôi mắt. Nàng thét khan cả họng chỉ mong ai đó đến cứu nàng.

Nàng không thể để tên này làm chuyện xúc phạm mình. Nàng còn phải đợi Ji Soo nữa, Soo ơi Soo ở đâu mau đến cứu em đi.

Dù nàng biết Ji Soo sẽ chẳng thể ở đây mà cứu nàng được. Nhưng trong tim nàng vẫn thôi thúc viễn cảnh Ji Soo sẽ đến cứu nàng.

——————————————

- Chan Yeol anh về trước đi tự nhiên em mắc tè quá nè.

- Được thôi anh phải đi đón vợ anh nên em bắt taxi về nhé.

- Ok

Nói xong Ji Soo chạy một mạch vào toilet để giải quyết nỗi buồn. Ji Soo vừa đi vừa huýt sáo, tự nhiên lòng cậu lại cảm thấy bồn chồn như kiểu sắp có chuyện gì đó.

Cậu lấy điện thoại gọi cho Lisa, cậu sợ con bé có chuyện

- Alo, Lisa

- Dạ Lisa nghe nè appa

- Con có bị gì không ?

- Bị gì là bị gì appa Lisa đang chơi đồ hàng với Chaeng mà.

- Con không sao là tốt appa cúp máy đây.

- Khoan appa, appa nhớ mua gà cho Lisa với Chaeng nha.

- Được rồi tí appa đem về cho.

- Yêu appa nhất.

Cậu cười mỉm rồi cúp máy, con gái cậu không sao nhưng mà lòng cậu vẫn bồn chồn. Lí do là tại sao chứ, Lisa khoẻ mạnh, cậu cũng khoẻ mạnh. Vậy tại sao lại bồn chồn khó chịu trong lòng.

Cậu vừa đi vừa sờ cằm suy nghĩ, quái lạ ở đây có một mình cậu sao đột nhiên lại nghe tiếng ai đó hét nhỉ ?

- Cứu tôi cứu

- Lẽ nào sáng sớm mà mình gặp ma.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ