88. Quen qua mạng

3K 275 1
                                    

Jennie vừa quen được một chị gái trên Facebook.

- Này em, chị xấu lắm, liệu em có chê chị không?

- Không

Chị gửi một tấm hình cho cô xem, đúng là một cô gái không đẹp nhưng nhìn kĩ thì rất có duyên mà.

- Không sao ạ, em cũng không có đẹp đâu chị.

- Thật hả ? Có nhiều người chê chị xấu, nên bơ chị luôn ý.

- Không, em thấy chị rất dễ thương, chị đừng lo, em còn xấu xí hơn chị nữa kìa. Xấu như em đâu dám đòi hỏi quen được những người đẹp. Hơn nữa, quen người đẹp gái quá rất áp lực.

- Haha, em thật kì lạ thật đó. Nhưng chị thích, em dễ thương lắm đó. Chị rất muốn gặp em. Mình gặp nhau được không ?

- Cũng được ạ ❤️

..............

1 tuần sau, họ gặp mặt. Cô đã đến chỗ hẹn, nhưng không thấy chị đâu cả. Cô ngó quanh, có vài người ở quanh đây, nhưng không có chị ở đây.

- Xin lỗi, em là Jennie phải không?

Cô quay lại, là cô gái đang uống cafe lúc nãy, chị ta rất đẹp nhưng tiếc thay chị ta không phải người cô tìm.

- Phải tôi là Jennie nhưng xin hỏi chị là ai vậy ạ ?

- Chị là Ji Soo đây!

- Không thể nào. Chị không thể là Ji Soo được. Ji Soo mà em biết là người cơ.

Cô lấy điện thoại ra mở hình cho người kia coi.

- Thật chị chính là Ji Soo mà. Tấm ảnh đó chụp từ 4 năm trước lận, bây giờ chị đã lột xác hoàn toàn rồi, em thấy thế nào? Để chứng minh chị là Ji Soo chị có thể gọi vào số máy của em mà

- Chị.. lừa em sao ?

- Xin lỗi, chỉ tại em quá dễ thương và em không phán xét chị qua vẻ bề ngoài như những người trước đây. Chị muốn hỏi em cái này em thấy chị có khó ưa không ?

- Ừ.... Rất khó ưa

- Chị có xấu xí không ?

- À thì...không xấu xí nhưng xấu xa.

- Vậy em có thích chị không ?

- Không ?

Ji Soo mặt buồn hiu nhìn Jennie

- Tại sao chứ ?

- Vì em yêu chị chứ không thích chị. Đồ ngốc

- Chị cũng yêu em.

" Đồ ngốc này em yêu chị vì chị là chính chị mà không phải ai khác, dù cho chị có xấu xí , ngang ngược khó ưa thì chị vẫn là người em yêu nhất đời này "

" Chị nguyện làm đồ ngốc . Làm đồ ngốc để được em yêu suốt đời."

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ