Dạo gần đây Ji Soo cứ nhìn thấy Jennie ở đâu là sẽ nói mấy câu sến súa.
Lần đầu tiên là khi Jennie đang trang điểm ra ngoài để đi chơi thì Ji Soo sẽ chạy lại hỏi: " Bố em có phải thợ rèn không?. "
" Không. Chị biết bố em làm gì rồi mà còn hỏi " - Jennie quay sang trả lời
Ji Soo liền hôn má Jennie 1 cái rồi nói :
" Vậy sao em lại đẹp như viên kim cương được gièn dũa thế này "Lần đầu được nghe nên Jennie có chút ngại ngùng, nhưng rồi cũng không ngại gì mà hôn lên má Ji Soo một cái rồi nhìn Ji Soo mỉm cười.
Một lần khác khi Ji Soo bị bệnh Jennie phải chăm sóc, lo cho Ji Soo. Lúc đang chuẩn bị uống thuốc thì Ji Soo nhìn Jennie nói :
" Bệnh nào cũng có thuốc chữa nhưng không có thuốc nào chữa đc bệnh chị yêu em "
Jennie mặt đỏ cả lên đặt thuốc xuống bàn rồi chạy ra khỏi phòng không thì ngượng chết mất.
Lúc cả nhóm đang ngồi xem Frozen đến đoạn Anna bị rời từ trên cao xuống thì Ji Soo quay qua nhìn Jennie nói:
" Em có đau không ...khi mà em ngã từ thiên đường xuống dưới trần gian này "
Lisa và Chaeng nhìn Ji Soo bằng ánh mắt đây là đâu và tụi tui là ai. Jennie thì khỏi nói cầm ngay cái gối ném vào mặt Ji Soo rồi đứng dậy bỏ vô phòng.
Vào một lần cả hai đi chạy bộ tập thể dục, thấy Jennie ngồi nghỉ Ji Soo bèn hỏi: " e có mỏi chân không ? "
Jennie cứ nghĩ là hôm nay Ji Soo sẽ không nói ra ba cái câu sến súa nữa liền trả lời là " Có " . Thế là Ji Soo lại nói tiếp
" Em mỏi là phải rồi tại suốt ngày em lởn vởn trong tâm trí của chị đó "
Jennie cạn cmn lời -.-
Khi đang đi du lịch cùng gia đình Ji Soo, Jennie chỉ ước rằng Ji Soo đừng có nói chuyện sến súa là cô thấy tâm hồn mình bình yên rồi. Mà đời đâu có như mơ sau khi ngồi ăn cùng cả nhà xong. Cả hai cùng nắm tay nhau đi dạo hít thở khí trời, đột nhiên Ji Soo quay sang hỏi Jennie :
" Bố em có phải ăn trộm không Jennie ? "
Jennie nhìn Ji Soo bực mình nói " Thôi ngay mấy cái trò đó đi Ji Soo. Đừng chọc em giận không chị chết chắc "
Ji Soo hôn một cái nhẹ vào môi Jennie rồi trả lời: " Bố em không phải trộm nên mới chưa cướp chị về làm " con rể " đó. Nói bố em mau cướp chị về đi. "
Tuy bực mình Ji Soo nhưng trong lòng lại rất hài lòng với những điều Ji Soo nói. Không phải ai cũng nói được mấy câu sến súa như Kim Ji Soo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...