25. Haloween (3)

3.5K 292 8
                                    

Jennie ở đang ở nhà một mình, và cô ấy nghe những tin tức về hồ sơ cá nhân của một tên giết người trên radio.

" Chúng tôi xin thông báo về tên sát nhân giết người hàng loạt. Hắn ta mặc áo khoác dài màu đen, đầu đội mũ màu đen, mặt đeo mặt nạ màu trắng, dáng người cao khoảng 1m70. Hiện chúng tôi vẫn chưa xác định được danh tính nên mọi người khi nhìn thấy những đặc điểm trên vui lòng gọi 911. Xin cám ơn. "

Jennie nhìn ra cửa kính sân sau của mình, và cô nhận thấy một người đàn ông đứng trong tuyết. Hắn ta có các đặc điểm của tên sát nhân trên radio, và hắn đang mỉm cười với cô.

Cô liền nuốt nước bọt, nhấc điện thoại lên và gọi cho Ji Soo.

" Ji Soo à chị đi đâu nãy giờ mà lâu vậy. "

" Jennie..em..hãy...cẩn thận... "

" Ji Soo chị sao vậy, Ji Soo trả lời em đi. "

Và rồi không nghe thấy tiếng Ji Soo trả lời nữa. Cô quay ra nhìn về phía, cửa sổ cùng với điện thoại và cô nhận thấy tên sát nhân đang ở rất gần cô.

Jennie lập tức đánh rơi điện thoại giờ cô đã hiểu lời dặn của Ji Soo rồi. Cô sốc vì không hề có dấu chân nào trên tuyết. Và cô đã hiểu Ji Soo giờ ra sao rồi.

Vì tên sát nhân đó là hình ảnh phản chiếu thực chất hắn đã ở sau lưng cô và nghe cô gọi điện thoại.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ