Cô và cậu yêu nhau được 5 năm, cô chưa từng công khai cho ai khác ngoài bạn thân và gia đình. Còn lại đồng nghiệp công ti hay là đối tác đều không một ai biết. Đôi khi cô thấy bản thân mình ích kỉ vô cùng,
Những người biết mối quan hệ của cô đều ghen tị với cô vì cậu lúc nào cũng chăm sóc, lo lắng cho cô từng chút một. Tuy không nói ra nhưng cô biết cậu yêu cô nhiều bao nhiêu và cậu cũng biết cô yêu cậu ra sao.
Vào ngày hôm đó, là lần đầu tiên trong 5 năm cô thấy một Ji Soo điềm đạm mất bình tĩnh, đêm ấy người mà cô yêu nhất nổi cơn ghen với đàn anh của cô rồi ra tay đánh người ta.
Trước đây cho dù có ghen đến đâu thì cả hai cũng sẽ ngồi xuống mà giải quyết. Chưa bao giờ cậu ra tay đánh ai cả. Nhưng đêm ấy cô chưa bao giờ nghĩ rằng chính là bi kịch đời cô.
- Ji Soo mau xin lỗi anh Dong Hyuk đi.
- Sao bây giờ tôi phải đi xin lỗi tên đó sao.
Cô nhớ là lúc ấy cô rất lớn tiếng với cậu. Có lẽ lòng tự trọng của cậu đã bị tổn thương vì trước giờ cô chưa bao giờ lớn tiếng với cậu.
- Ji Soo em nói lại lần nữa đi xin lỗi anh ấy đi. Ji Soo là người sai đấy nhớ chứ.
- Nực cười tôi phải đi xin lỗi cái tên gạ gẫm bạn gái mình sao.
- Bây giờ không đi có phải không ?
- Ừ.
Ji Soo đã cứng đầu như vậy cô cũng phải cứng theo.
- Về đi khi nào xin lỗi thì em cho vào nhà không thì cứ về nhà bố mẹ Ji Soo đi.
- Em là đang bênh cho nhân tình của mình mà đuổi tôi.
- Ji Soo em đã nói anh ấy không phải nhân tình của em anh ấy là bạn là bạn được chưa. Đừng bóp méo sự thật được không?
- Vậy tại sao khi tôi hỏi em tại sao không nói cho mọi người biết mối quan hệ của chúng ta em đã làm gì ? Em im lặng.
Ji Soo đưa tay chỉ vào ngực trái của mình nói
- Chỗ này của tôi đau lắm Jennie à, suốt 5 năm qua tôi chưa bao giờ làm trái ý của em. Em nói em yêu tôi vậy em xem đi ngày hôm nay em đã làm gì.
- Ji Soo em đã nói chuyện chỉ là hiểu lầm là em trượt chân té ngã nên anh Dong Hyuk mới đỡ em lại. Tại sao lại không tin lời em.
- Tôi tin vào những gì tôi thấy Jennie à, khi em ngã em có biết ánh mắt của em đã bán đứng em hay không. Ánh mắt y hệt ánh mắt ngọt ngào của em nhìn tôi 5 năm trước.
Chuyện này không đúng tí nào cô làm gì nhìn anh ta bằng ánh mắt nhìn Ji Soo 5 năm trước chứ. Ji Soo của cô ghen quá rồi mất luôn sự phán đoán. Cô thề lúc anh ta đỡ cô, cô đã dẩy anh ta ra liền không hề nhìn anh ta cái nào mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...