44. Khi Ji Soo nổi giận

6.2K 339 12
                                    

9 giờ tối tại KTX.

Jennie đang xem TV ở phòng khách thì nghe tiếng mở cửa. Cô nghiêng đầu ra khỏi sofa xem ai, đập vào mắt cô là một Ji Soo với bước đi loạng choạng. Nhìn Ji Soo như sắp té tới nơi nên Jennie chạy lại đỡ Ji Soo.

Jennie ngay lập tức nhăn mặt vì mùi rượu trên người Ji Soo toả ra. Jennie choàng tay Ji Soo qua cổ mình rồi từng bước đưa Ji Soo tới sofa ngồi. Ji Soo ngã phịch xuống sofa rồi lên tiếng.

- Khát quá cho miếng nước

Jennie thấy vậy nên đi vào bếp rót li nước rồi đem ra cho Ji Soo. Cô đỡ Ji Soo dậy uống nước, cô định đưa chị ấy vào phòng ngủ. Nào ngờ khi uống nước xong Ji Soo đẩy cô ra rồi tự bước đi về phía phòng mình.

Cô nhìn thấy tình hình không ổn nên chạy lại lại lần nữa Ji Soo xô cô ra làm cô mất đà té xuống đất. Cô đau quá nên bật khóc, Ji Soo dừng chân quay lại nhìn cô rồi nói.

- Cô có cái gì mà phải khóc cô chỉ té có một chút mà khóc lên khóc xuống.

- Chị quá đáng lắm rồi đó Ji Soo.

Jennie tức giận hét lên.

- Làm sao bằng sự quá đáng của cô

- Em có làm gì chị đâu chứ.

Ji Soo nhìn Jennie với ánh mắt đỏ hoe nói.

- Cô không biết mình làm gì sao tôi thấy mình thật đáng thương. Rõ ràng cô biết tôi thích cô vậy mà cô vẫn năm lần bảy lượt làm mai tôi cho người khác. Cô nói xem cô đối xử với tôi như vậy là không quá đáng sao. Cô nói đi tại sao tại sao. Tôi mệt mỏi lắm Jennie à. Mỗi ngày nhìn thấy cô, tôi phải giả vờ như chúng ta là chị em tốt của nhau. Tôi không muốn làm chị em với cô, cô hiểu chưa ? Đừng đem tôi đi giới thiệu với người khác nữa. Tôi không cần mấy cái đó, cái tôi cần là cô yêu tôi. Cô có biết không hả Jennie ?

Ji Soo vừa nói xong thì nước mắt của Jennie cũng đã ướt đẫm đôi mắt xinh đẹp ấy. Jennie đứng lên đi về phía Ji Soo vòng tay ôm lấy Ji Soo. Cô vùi mặt vào lồng ngực Ji Soo mà khóc. Jennie vừa khóc vừa nói.

- Ji Soo em xin lỗi, xin lỗi chị.

Ji Soo im lặng nhưng đôi tay lúc này đã vòng tay ôm chặt Jennie hơn.

- Em không nên trốn tránh tình cảm của mình không nên đẩy chị ra xa em. Em biết chị rất buồn và đau lòng. Em xin lỗi Ji Soo. Em muốn nói rằng em yêu chị.

Ji Soo vẫn im lặng không nói gì cũng không có hành động gì. Jennie ngước mặt lên nhìn Ji Soo, cô thấy Ji Soo đang nhìn mình chăm chăm.

Cô thấy mặt mình nóng như lửa cô có cảm giác nếu như Ji Soo mà nhìn nữa thì chắc mặt cô bốc cháy lên mất. Cô ngại ngùng cúi đầu xuống thôi không nhìn Ji Soo nữa.

Ji Soo đưa tay mình nâng cằm Jennie lên. Vó lẽ rượu trong người làm cô mạnh dạn hơn bao giờ hết. Cô cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng của Jennie.

Không phải một nụ hôn mạnh bạo mà là một cái chạm nhẹ. Nụ hôn khiến tim Jennie như nhảy ra khỏi lồng ngực của chính mình.

- Jennie cho chị được làm người yêu em được không ?

Jennie gật đầu thay cho câu trả lời.

Và rồi sau đó Ji Soo mỉm cười vui vẻ rồi kéo tay Jennie đi về phía phòng của mình.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ