- Jennie em đừng như vậy mà chị đã cố hết sức rồi.
- Em vào với Ji Soo đi chị xin lỗi.
Seul Gi mặt buồn bã đưa tay vỗ nhẹ lên mu bàn tay Jennie rồi thở dài bước đi. Những bước đi của vị bác sĩ đầy nặng nhọc. Nhưng mà trên miệng người vừa buồn bã vừa rồi. Giờ người ấy đã cười thật tươi nhưng nụ cười ấy không ai nhìn thấy được.
Xin lỗi em chị thật có lỗi khi lừa em nhưng mà vì hạnh phúc của em nên chị sẽ cố gắng lừa em tiếp hihi.
Jennie mở cửa phòng đi vào nhìn Ji Soo khuôn mặt nhợt nhạt nằm trên giường bệnh mà lòng quặn thắt đau. Jennie đưa tay nắm lấy bàn tay Ji Soo áp vào má mình.
- Khi nào thì Ji Soo mới tỉnh dậy ? Em sắp gượng hết nổi rồi em mệt lắm. Nếu Ji Soo không tỉnh dậy em sẽ chết theo đấy.
- Ji Soo nhìn nè tay em đeo nhẫn của Ji Soo mua tặng rồi mau tỉnh dậy rồi cưới em đi chứ.
- Ji Soo đã hứa chăm sóc em suốt đời mà, đừng nằm im như vậy, làm ơn trả lời em đi. Đừng bỏ em xin Ji Soo đừng bỏ em.
Jennie vừa nói vừa khoac làm cho người nằm trên giường đau lòng không thôi mà vẫn phải giả vờ nằm để diễn cho hết kịch.
- Em sẽ không trách Ji Soo đâu, chỉ cần Ji Soo tỉnh lại Ji Soo muốn gì em cũng sẽ nghe theo. Làm ơn đi Ji Soo em không thể nào sống mà không có Ji Soo được.
- Thật hả ?
- Ừ thật.
Jennie giật mình là ai đang hỏi cô, cô ngước mặt nhìn lên người cô thương đang nhìn cô bằng một ánh mắt đầy yêu thương. Người cô thương đang mỉm cười với cô.
- Hãy nói với em đây không phải mơ đi.
- Đồ ngốc em không có mơ đâu.
Ji Soo đưa tay kéo Jennie ôm vào lòng, tay phải đưa lên lau nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của cô.
- Khóc cái gì mà khóc, khóc đến nỗi người ta đau lòng mà phải tỉnh dậy. Sưng hết cả mắt rồi này nín đi.
- Huhu Ji Soo vừa tỉnh dậy là ăn hiếp em.
- Ngốc nín đi sau này không cho khóc nhiều như vậy nữa có nghe không ?
- Người ta khóc mà cũng cấm nữa.
- Mà khoan đưa tay em đây
Jennie đưa bàn tay mình ra theo lời Ji Soo, thấy Ji Soo đưa tay tháo nhẫn của mình thì la lên
- Không được tháo nhẫn của em ra không được mà.
- Im đi nào không tháo ra sao đeo nhẫn mới vào được.
- Nhẫn mới ?
- Ừ ta đa xong rồi.
Jennie trố mắt nhìn chiếc nhẫn mới được Ji Soo đeo vào ngón tay mình.
- Chiếc nhẫn này là sao ?
- Thì cầu hôn mà phải có nhẫn mới chứ.
- Ji Soo có phải Ji Soo lừa em không?
Jennie nheo mắt nhìn chiếc nhẫn rồi nhìn Ji Soo đăm chiêu
- Ji Soo có lừa em chuyện gì đâu. Cô đa nghi quá rồi nha cô nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...