104. Đi đâu cũng có nhau

2.8K 279 2
                                    

Ji Soo đưa tay xoa xoa lấy mái tóc với mục đích là cho những giọt nước mưa rơi xuống. Đúng thật là nhóm cậu đi đến đâu mưa đến đó. May mà hôm nay cậu đi có một mình mà mưa cũng đã to như thế này.

Cả nhóm đi chung chắc thành lụt thật phiền phức mà. Nhắc đi cũng phải nhắc lại mưa thì đối với kẻ lười biếng và mau quên như cậu, thì chẳng bao giờ cậu mang dù đi theo cả.

- Chị về rồi mấy đứa. Jennie ơi chị về rồi nè em ơi.

Giọng Ji Soo hơi lạc đi, sức khỏe của cậu dạo này đáng lo thật sự rồi. Cô gái của cậu ngồi thu chân trên ghế salon đen, chỉ lạnh nhạt quay sang gật đầu chào cậu rồi quay lại với TV.

Bịch bánh snack ưa thích của cô vẫn bên cạnh đang còn đầy nguyên dù đã khui ra. Chắc hẳn cục cưng của cậu đang buồn gì đó đây.

- Em làm thái độ như vậy là có ý gì ?

Cậu vắt áo khoác lên thành ghế salon, gãi gãi cằm và bước đến.

- Không có gì hết.

Jenei đáp với thái độ miễn cưỡng mà không thèm nhìn cậu. Cậu ngồi xuống bên cạnh, quàng tay qua vai cô. Jennie quay đầu lại nhìn cậu, ánh mắt dò hỏi và cố tỏ vẻ không sao như lời nói của chính mình.

Cậu chẳng quan tâm tới thái độ của Jennie nữa, kéo lại sát người con gái đó lại xoa xoa đầu.

- Chị chỉ về nhà có 1 tuần thôi, có gì mà em phải buồn cơ chứ ? Có phải chị đi luôn không về đâu.

Cậu dỗ ngọt Jennie cùng với những hành động xoa vuốt khác nhau, mong là Jennie đừng giận cậu.

Jennie gật đầu nhưng chẳng đáp lại gì cả. Ai mà không buồn cho được. Bảy năm sống cùng nhau, lúc nào làm gì cũng ở bên cạnh nhau. Giờ người yêu đi về nhà có 1 tuần để cô ở đây một mình làm sao cô chịu cho nổi?

- Sáng mai 7 giờ chị đi đó

Khi người yêu buồn thì cậu lại nghiêm trọng quá mức vấn đề lên. Thành ra cậu lại rất lo lắng, lo sợ Jennie lại bỏ ăn hay chán nản mà làm việc không tốt.

Cậu ôm lấy thân hình vừa vặn của Jennie trong tay, chưa gì Jennie đã lớn bằng cậu rồi. Hồi trước cậu ỷ mình lớn hơn 1 tuổi, cô lại nhỏ con nên cậu hay đè Jennie ra bắt nạt trêu ghẹo.

Giờ thì cũng không khác là bao cậu vẫn khỏe hơn Jennie. Nhưng mà mỗi lần Jennie đến phòng của cậu thì Jennie không ngại ngần đẩy cậu xuống giường. Rồi không buồn nhìn cậu lần nữa mà liền nói

- Đợi em đi tắm đã rồi nói chuyện.

Jennie cô chỉ sợ nếu cô quá hung dữ với cấm đoán Ji Soo quá nhiều thì Ji Soo tìm đến người khác thay cô nên cô phải dịu dàng và chủ động với Ji Soo nhiều hơn.

- Em đi với chị về nhà nhớ phải gọi em dậy đi chung đó.

Sau khi tắm xong, cô bước lại gần cậu nói nhỏ với cậu, hiếm khi cô mới dịu dàng như vậy, cậu được thế thuận tay đưa lên xoa xoa lấy tai Jennie. Cậu liền nhanh chóng nói

- Đêm nay được không Jennie ? Chị sợ không chịu nổi cả tuần ở nhà mình mà không được làm gì.

Giọng điệu trầm ấm của cậu câu dẫn khiến cô đỏ mặt. Jennie chui ra khỏi vòng tay cậu, trề môi

- Em đang mệt chị còn bắt em làm nữa. Em về phòng đây.

Jennie đứng lên thì cậu chộp tay cô kéo xuống và hôn sâu. Bao giờ cũng lấy lí do mệt để mà trốn tránh. Còn lâu mới sử dụng một chiêu mãi với kẻ thông minh như cậu nhé.

- Em chết chắc.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ