Ji Soo nhăn mặt như muốn trách mẹ là tại sao lại gọi cái tên bánh bèo đó ra.
Mẹ à mẹ có thương con không ? Tại sao mẹ lại làm thế với con, mẹ có biết con đang ở trước mặt vợ tương lai hay không ? Mẹ nói như thế thì sao con còn mặt mũi nào nữa.
- Mẹ này, bé Choo cái gì chứ con lớn rồi mà mẹ. À sao mẹ lại ở đây ? Hay là mẹ theo dõi con hả ?
- Lớn cái gì mà lớn con chưa có cưới vợ thì vẫn là bé Choo của mẹ. Ai mà theo dõi bé Choo làm gì, mẹ đi gặp bà Lee thấy con ở đây nên mẹ tắp vô hỏi thăm thôi mà con gái.
- Mẹ ở đây là ngoài đường dù sao con cũng là chủ tịch Kim Thị mà. Mẹ đừng có bé Choo nữa mà mẹ.
- Mẹ không quan tâm.
Bà không thèm quan tâm con gái của mình nữa mà quay sang chào hỏi cô gái bên cạnh Ji Soo nhà bà. Bà thoáng một chút giật mình vì khi nãy bà đứng ở xa lại còn đeo kính đen. Chưa có dịp nhìn kĩ cô gái đi chung với Ji Soo, giờ thì bà không nhìn rõ cũng phải ráng nhìn cho bằng được.
Bà muốn biết tuyệt sắc giai nhân nào có thể khiến con gái của biết yêu. Bà đưa tay tháo kính ra bà mới có dịp nhìn rõ thì ra là Jennie bạn học của bé út nhà bà sao. Dù sao bà cũng nên chào con bé một tiếng chứ nhỉ.
- Jennie chào con.
- Dạ chào bác. Bác là mẹ của Ji Soo ạ.
Jennie sao mày lại hỏi ngu như thế chứ rõ ràng Chae Young là con của bác gái nên đương nhiên là mẹ Ji Soo rồi. Ngu ơi là ngu mà.
- Đúng rồi. Thế con là gì của bé Choo ?
Ji Soo miệng nhanh hơn não, đưa tay nắm tay Jennie rồi tuyên bố.
- Mẹ là con dâu của mẹ đó.
- Ủa mà mẹ và Jennie, hai người biết nhau sao ạ ?
- Đương nhiên mẹ biết Jennie rồi. Mẹ còn rất thích Jennie nữa kìa. Hai đứa yêu nhau lâu chưa ? Khi nào cưới ?
- Bác à....cháu...với Ji Soo...
- Chắc cũng sắp rồi đó mẹ.
- Hèn gì con không chịu cho mẹ làm mai mối thì ra là có Jennie rồi mà giấu.
Thấy nàng có vẻ hơi bối rối với tình hình hiện tại cô cũng nhanh chóng đánh lạc hướng để mẹ tha cho bọn cô. Cô nghĩ nếu để mẹ hỏi nữa chắc cô muốn rước thành công Jennie cũng khó.
- Hihi à mẹ ơi tụi con sắp trễ giờ bay rồi. Có gì mình về nói sau nha mẹ.
- Được rồi hai đứa đi đi.
- Jennie khi nào về con nhà bác ăn cơm nha.
- Dạ thưa bác con đi.
Nàng ngại muốn chết nhưng vẫn phải tỏ ra bĩnh tĩnh chào tạm biệt bác gái. Chắc kiếp trước nàng mắc tội lớn quá nên đụng phải gia đình họ Kim. Nàng không biết là nàng xui hay may mắn nữa.
- Đi thôi Jennie. Đứng đây tí mẹ Soo quay lại giờ.
- Ơ dạ.
Trên đường ra sân bay, nàng nói với cô suy nghĩ của mình. Lúc đầu thấy nàng hơi ấp úng nên cô cũng mở lời trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...