19. Hàng xóm (1)

6.5K 418 0
                                    

Jennie Kim gần đây cảm thấy phiền phức vô cùng.

Nguyên do là tại sao ư ? Là do chủ nhà bên cạnh nhà cô. Trời ạ chị ta phiền phức vô cùng.
Chị ta là một nữ nhân trẻ tuổi, dường như chỉ hơn cô một tuổi. Gương mặt của chị ta cực xinh, không giống kiểu xinh đẹp như những người con gái cô thường gặp.

Chị ta đẹp đến nỗi mà làm say đắm cả nam lẫn nữ. Ngay cả mẹ cô suốt ngày cũng khen chị ta trước mặt cô. Coi mẹ cô có bất công không chứ.

Nghe mọi người đồn đãi chị ta là giám đốc của Kim thị. Mọi người còn bảo nhau rằng lương của chị ta rất cao. Không biết vì lí do gì mà vẫn ở căn hộ bình thường.

Rosé hỏi cô: " Ji Soo unnie có làm gì chị mà chị phải phiền muộn chứ. "

Kết quả là Kim bánh bao tức giận nói: " Em cứ thử ngày nào cũng bị một con sói đội lốt cừu đột kích trong nhà đi. Lúc nào cũng phải tâm niệm giữ gìn trong sáng cho bản thân, chưa kể ngày nào cũng gọi điện thoại quấy rầy đi. Rồi còn chưa kể ngày nào cũng qua nhà người ta ăn ké nữa. "

Rosé nghe vậy bèn nói: " Thì có sao đâu tốt quá còn gì. Mẹ chị cũng thích Ji Soo mà, chị yêu chị ấy cũng được. Nếu em là chị được ngắm người đẹp ăn cùng mình mỗi ngày em cũng cam lòng mà chịu. "

Jennie khinh bỉ: " Tốt, tốt cái đầu em, chị là gái thẳng nghe chưa ? Kể cả có cong đi nữa chị cũng phải là nằm trên. Chị sẽ không làm tiểu thụ giống em bị Lisa đè. "

" Uiiiii. Em thụ kệ em. Nhưng mà theo kinh nghiệm làm thụ của em thì chị sẽ giống em thôi. Muốn nằm trên chị đợi kiếp sau đi. "

" Heol...mình có con em thật tốt. "

" Em thấy người yêu em nói đúng rồi chị không nằm trên được đâu. "

Lisa từ ở đâu xuất hiện làm Jennie lẫn Rosé giật mình.

" Hú hồn Lisa/em ở đâu chui ra vậy. " - Jennie và Rosé nhìn Lisa thắc mắc.

" Làm gì mà 2 người phản ứng dữ vậy. Em từ nhà qua đây kiếm sóc chuột của em á mà. "

Rosé nghe Lisa nói tìm mình thế là cô nàng đi theo Lisa về. Trước khi đi Lisa còn nói với Jennie một điều, điều đó làm Jennie tức điên lên muốn giết Lisa ngay tại chỗ lúc đấy.

" Chị bình tĩnh nghe em nói, vấn đề trên dưới không phải bản thân chị có thể quyết định được, hơn nữa chị không đè được Ji Soo hyung đâu ? "

Sao cô có thể quên mất Lisa là bạn chí cốt của Ji Soo chứ.

Lần này Kim bánh bao thất bại......

----TBC----

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ