70. Quá muộn để nhận ra

3.7K 327 11
                                    

Những ngày còn đi học cấp 3, vào ngày cô giáo kiểm tra bài tập toán. Jennie em dành sự ghét bỏ của mình cho tôi.

Lí do là người bạn cùng lớp nói rằng tôi làm mất vở bài tập toán của em. Báo hại em bị cô giáo phạt.

Nhưng em nào biết được rằng tôi không hề làm mất bài tập của em. Mà là do cậu ta vì sợ em tức giận nên đã đổ lỗi cho tôi.

Vào hôm sinh nhật bánh kem mà em ném vào thùng rác ngày hôm đó. Chiếc bánh mà tự tay tôi làm, tôi đã dành cả sự chân thành của mình để làm.

Để rồi đổi lại được gì là sự vứt bỏ không thương tiếc của em.

Là do em nghĩ rằng tôi cố tình làm để em bị dị ứng. Nhưng thật ra, tôi lại không hề biết điều đó. Những gì tôi muốn chỉ là để chúc em ngày sinh nhật thật hạnh phúc.

Cái tát ngày đó mà em dành cho tôi, là để cảnh cáo tôi không được đến gần bạn trai của em.

Nhưng thật ra em đâu biết rằng bạn trai em biết tôi yêu em. Anh ta dùng lời nói dối rằng tôi đang theo đuổi anh ta.

Anh ta chỉ muốn em ghét bỏ tôi.

Và thật buồn là em, Jennie à em luôn luôn tin những lời người khác nói mà chưa một lần nào nghe tôi giải thích một câu.

Em biết không ngay bây giờ, tôi ước gì em đừng tin những điều họ nói. Rằng tôi vì em mà mất đi cả mạng sống của mình.

Là chỉ để cứu em thoát khỏi chiếc xe đó, khi em đang cố đuổi theo níu giữ người bạn trai của mình.

Và cái ôm chặt lúc ấy của em em biết điều gì không ?

Tôi thà rằng em không ôm tôi vào lòng.

Ước rằng em không nhận ra tình cảm mà tôi dành cho em.

Nhưng không em nhận ra rồi.

Em biết không giờ thì tôi cũng chả sống được nữa.

Em nói cho tôi biết rằng em biết bản thân em đã làm tổn thương tôi rất nhiều.

Em nói xin lỗi, xin lỗi vì đã để tôi đợi em 10 năm.

Cho nên bây giờ, em sẽ dùng cả đời này để theo đuổi tôi.

Dùng cả đời của để yêu thương tôi, bù đắp lại những tổn thương mà em gây ra.

Làm tôi có thể yên tâm mà yêu em thêm một lần nữa.

Tôi cười, em không cần phải làm vậy đâu, vì tôi đã, đang, và sẽ chỉ yêu em mà thôi...

Nhưng không kịp nữa rồi Jennie à tôi mệt lắm rồi tôi chỉ muốn nhắm mắt ngủ thôi.

Đoạn đường phía trước em hạnh phúc ra sao

Cuối cùng, tôi vẫn không thể cùng em đi tiếp đoạn đường đó.

Tạm biệt em Jennie.

Jennie à em đừng lo tôi vẫn sẽ là thiên thần bảo vệ em từ xa.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ