43. Khi Jennie vắng nhà

4.8K 344 5
                                    

Trong đám bạn Ji Soo có tiếng là sợ vợ nhất. Ji Soo đã nói là sẽ chứng minh rằng mình không hề sợ vợ. Và đúng như lời hứa, một hôm Ji Soo đưa cho các bạn của mình một đoạn ghi âm.

Từ đó về sau bạn của Ji Soo không còn gọi Ji Soo là đồ sợ vợ nữa. Các bạn của Ji Soo không hề biết sự thật đằng sau của đoạn ghi âm đó là gì.

Quay lại thời gian mà Ji Soo ghi âm cuộc nói chuyện đó.

Ji Soo đứng giữa nhà, tay chống nạnh, miệng quát ầm ầm.

- Cô không bỏ thói bắt nạt chồng thì tôi đuổi về nhà mẹ ngay đấy, rõ chưa ?

- Dạ.

- Bắt đầu từ tối nay tôi sẽ thường xuyên đi nhậu với bạn bè, khi tôi về nhà say khướt thì cũng không được cằn nhằn. Nhớ chưa.

- Dạ.

- Còn phải giúp tôi cởi áo khoác, an ủi tôi rằng cần phải rèn luyện. Phải uống nhiều hơn nữa cho bằng bạn bằng bè.

- Dạ.

- Còn nữa riêng về tiền lương, tôi thích đưa bao nhiêu thì đưa. Cho dù tôi không đưa cũng phải mỉm cười duyên dáng hiểu chưa ?

- Dạ.

- Nếu có ai gọi điện mà không có tôi ở nhà thì phải trả lời dịu dàng, và nhẹ nhàng. Phải thông báo ngay khi tôi vừa về nhà rõ chưa ?

- Dạ.

- Còn việc nhà thì tự cô phải...

Bỗng nhiên ngoài sân có tiếng gào:

- Ji Soo chị ở nhà làm cái quái gì mà để quần áo đang phơi bay hết xuống đất thế này. Có phải ngày chủ nhật lại nằm ườn ra đấy phải không ?

Ji Soo nghe thấy Jennie gọi thì hoảng hốt tắt đài, tháo cái băng ghi âm toàn tiếng " dạ " của Jennie ra. Ji Soo vội vàng cầm cái băng chạy vào phòng rồi lật đật nhét ngay vào gầm giường, miệng lẩm bẩm.

" May là ghi âm kịp để đem cho lũ bạn. Mà sao nay vợ yêu về sớm thế nhỉ. "

Sự thật mà bạn bè của Ji Soo nghĩ lại không hề thật tí nào.



[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ