126. Là xui xẻo hay may mắn (3)

2.3K 290 21
                                    

- Xuỳ không nói thì thôi em về nói mẹ để mẹ tra hỏi chị cho chị biết mặt.

- Tiếc cho em là tí nữa chị bay đi Jeju công tác. Nên em có nói cũng chẳng có ích gì.

- Chị thật đáng ghét mà.

- Lisa mau dỗ người yêu của em đừng để con bé trưng cái bộ mặt sóc chuột ngàn vàng của em ra cho thiên hạ coi.

- Rosé ngoan nha để Lisa trả thù cho em.

Lisa giả vờ xoa xoa đầu người yêu rồi đưa nấm đấm lên hù doạ Ji Soo. Rosé nhìn thấy thế liền bật cười nhưng vẫn giữ vẻ mặt hờn dỗi nói.

- Ai cần mấy người trả thù chứ đưa thẻ đây.

- Thẻ của ai của Lisa hay của chị Ji Soo ?

- Lisa phải lấy thẻ của chị Ji Soo cho em. Không thì em giận cả hai người nhất là Lisa đó.

Cô nhìn hai đứa em, cô còn lạ gì em mình nữa nó tính vòi vĩnh lấy thẻ của cô đi shopping hết chỗ này đến chỗ khác. Con bé thà lấy tiền chị của mình tiêu chứ không lấy tiền người yêu, coi coi trên đời có bất công không chứ.

- Lần nào cũng thế nè Lisa cầm đi dắt đi đâu thì dắt mật khẩu y như cũ.

- Chị Ji Soo thật tốt với em rể mà.

- Xạo sự riết quen.

Cô đưa tay lên gọi bồi bàn tới để tính tiền trước sự ngỡ ngàng của Jennie.

- Bữa này em trả mà chủ tịch để em

- Cất tiền vô đi trả cái gì mà trả để Soo trả cho, coi như chào mừng em đến Kim Thị.

- Có ổn không ạ ?

- Để chị của em trả đi chị không chỉ không vui đâu.

- Vậy em cám ơn.

Tự nhiên nàng thấy Ji Soo tốt với nàng dễ sợ, phải gọi là gì nhỉ tim nàng đột nhiên có chút ấm áp có chút hạnh phúc.

- Chị Ji Soo đưa bà chị này về dùm em và Chaeng nha.

- Nếu Jennie không ngại thì chị ok. Vậy chị đi lấy xe.

- Đợi em nữa Ji Soo.

- Ừ. Lẹ đi chậm chạp quá Lisa.

- Hihi

Rosé nói với Jennie khi cả hai đang đợi hai người kia đi lấy xe.

- Chị thật may mắn Jennie à xe chị của em chỉ có chị được ngồi thôi đó.

- Mình chị là sao  ?

Nàng ngơ mặt ra nghe Rosé nói thấy cũng lạ nên hỏi

- Thì chị biết vậy là được rồi.

Hihi em sẽ không nói đâu tại xe chị Ji Soo mới mua lấy ra chạy cách đây mấy tiếng làm sao có ai ngồi trên xe được. Em sẽ giả vờ như chỉ có chị được ngồi trên chiếc xe ấy haha. Park Chae Young mình thật thông minh mà.

- À mà chị không cần phải lo hay ngại gì đâu, chị của em không có ăn thịt chị đâu.

- Ai nói chị lo chứ.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ