Vào một ngày đẹp trời, Jennie đang đọc tạp chí thời trang thì Ye Rim chạy qua chơi.
Ye Rim cứ rảnh rỗi là qua đây chơi có khi còn ngủ lại.
Rim Rim mỗi lần ngủ lại đều có lí do.
Lần đầu tiên là vì chị gái Ji Soo không có ở nhà.
Lần thứ hai là vì ba mẹ không có ở nhà mặc dù chị gái Ji Soo vẫn ở nhà không đi đâu cả.
Lần thứ ba là vì Ji Soo rủ bạn về nhà chơi game la um xùm Rim không ngủ được nên qua nhà Jennie ngủ.
Lần thứ tư là do Rim thích nên Rim qua và không cần lí do.
Và còn nhiều lần như thế nữa....
Jennie đang tắm thì chuông cửa reo.
Jennie tự nhủ với lòng rằng đừng là mấy đứa bán hàng tiếp thị không thì mấy đứa chết chắc với nàng.
Jennie mặc vội đồ vào rồi ra mở cửa. May thay là Ye Rim chứ không phải bán hàng tiếp thị.
Jennie cũng không ngạc nhiên gì khi thấy Ye Rim ôm gối qua nhà nhưng nàng vẫn hỏi
- Sao em qua đây ?
- Ji Soo unnie rủ bạn về nhậu say hết rồi nên em hổng dám ngủ ở nhà.
Nếu chưa biết Ye Rim là ai thì để nàng sẽ giới thiệu cho các bạn biết.
Ye Rim cô bé đáng yêu là em gái của Ji Soo. Nhà nàng cách nhà Ji Soo 15bước chân.
Trong một lần đi chơi cùng LiChaeng và SeulRene, Lisa và Seul Gi unnie luôn thắc mắc rằng:
- Tại sao chị/em cho Ye Rim qua ngủ mà không thấy phiền.
Nàng liền cười và trả lời
- Không phiền mà còn mong em ấy qua nhiều nữa.
Chỉ có Joo Hyun unnie với Rosé là hiểu ý nàng chứ hai người kia thì cũng chả nghĩ sâu xa gì về câu trả lời.
Đợi hai con người khù khờ kia đi vệ sinh thì Rosé mới hỏi:
- Chị thích chị của người ta rồi chứ gì. Kêu Ye Rim qua nhiều chủ yếu cũng chỉ muốn hỏi về Ji Soo unnie.
- Chị tán thành ý của Rosé.
Jennie bật cười thành tiếng trả lời
- Chỉ hai người hiểu em, em bật nát đèn xanh luôn mà Ji Soo vẫn không hiểu ý em.
Nàng cũng buồn lắm chứ nàng thích Ji Soo à không phải gọi là yêu mới đúng. Vậy mà Ji Soo lúc thì làm như quan tâm nàng, lúc thì thờ ơ đến lạ lùng.
Hôm nay Ye Rim lại qua nhà nàng ngủ, sẵn để nàng tâm sự để vơi bớt nỗi buồn.
Hai chị em nằm trên giường tâm sự loài chim biển.
- Sao chị học giỏi Tiếng Anh vậy Jennie unnie ?
- Vì mẹ em là giáo viên tiếng Anh dạy chị mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...