- Em làm gì vậy Jennie ?
-Ứ
Jennie giật mình nhảy dựng lên mà đóng sập cửa tủ lạnh lại. Ji Soo mò mẫm bờ tường để mở đèn lên.
Trong khi em đang ở trong bóng đêm tìm đến cái vòi nước.
Đèn được bật sáng lên, em toan chạy lại bồn rửa chén thì bị chị giữ chặt, xoay người lại.
- Aaa..Cấm chị nhìn
- Em... Em đang ăn vụng hả ?
Chị bỗng bật cười trước bộ mặt còn dính chút cơm và kem bánh gato kia.
À thì ra đó là chút đồ còn sót lại ở bữa tiệc ở nhà hôm Valentine mẹ em.
Thảo nào em cứ nằng nặc đòi đem về nhà cho bằng được. Ra là có lí do cả mà nửa đêm em lại mò ra đây ăn.
- Cấm chị cười, đồ đáng ghét này !
Em đập đập vào ngực chị với bàn tay nhỏ xíu và chị lại cười lớn hơn nữa.
- Đói thì cứ lấy ra hâm ăn chứ tội tình gì phải lọ mọ như chuột vậy ?
- Tại... em..
Em bĩu môi nói
- Được rồi, để chị hâm đồ ăn cho. Nhưng từ từ đã giờ chị đang đói.
Em nghe chị nói đói thù hai mắt sáng rỡ lên.
- Ừ thì ăn chung với em đi
- Không chị thèm em cơ.
Chị cười nham hiểm rồi bế em vào phòng
- Ơ ơ nhưng em còn đói mà. Em không chịu đâu. Em muốn ăn à... A ~~ a Ưm....
Jennie được Ji Soo đặt nhẹ nhàng xuống giường, cô chồm người lên hôn lên môi em. Cả hai cùng nhau hôn môi, Ji Soo mút môi trên lẫn môi dưới của Jennie.
Khi đã chán chê với đôi môi rồi Ji Soo lại đưa lưỡi vào trong miệng của Jennie mà tìm bạn tình của nó. Jennie cũng thuận theo tự nhiên mà đáp trả lại.
Em cùng Ji Soo dây dưa đến khi em cần oxi để thửo thì cả hai mới dứt nhau ra. Ji Soo nhìn em mỉm cười rồi chị di chuyển môi mình xuống vùng cổ của em.
Ji Soo nhẹ nhàng di chuyển môi mình xuống vùng cổ trắng nõn của Jennie mà mút mát để lại ấn kí màu đỏ trên đó.
- Ứ em đã nhắc bao nhiêu lần là đừng để lại dấu mà rồi mai sao em đi chúc Tết được.
- Mặc áo cổ cao là được rồi.
- Ứ chịu đâu không làm gì nữa buông ra đi.
- Thôi mà em chị hứa mốt không để lại dấu nữa.
Jennie sau một lúc ngồi suy nghĩ lại tiếp tục cùng Ji Soo mây mưa. Ji Soo đưa tay trút bỏ tùng mảnh vải trên thân thể cả hai.
Môi Ji Soo cũng bắt đầu di chuyển xuống dưới phần ngực đẫy đà của Jennie. Chị đưa tay xoa nắn hai bên rồi chị đem một bên ngực vào trong miệng mình mà bú nút như em bé bú sữa mẹ.
Tiếng bú nút vang vọng lên cả căn phòng, Jennie thở gấp gáp, miệng vô thức rên thành tiếng.
- Ưmmmmm
Ji Soo cứ liên tục như vậy cho đến khi chán chê với cặp gò bông của Jennie thì mới buông tha cho nó.
Môi Ji Soo di chuyển đến đâu là chỗ đó tự nhiên sẽ có dấu để lại và Jennie thì không hề biết điều đó được.
Ji Soo đưa tay mình xuống nơi cấm địa của Jennie mà trêu đùa. Nơi đó cũng chảy nhiều nước ra rồi. Ji Soo vừa nghĩ ra là sẽ trêu đùa Jennie một tí.
Chị cứ xoa đều nơi đó cứ vuốt ve lên xuống, rồi đưa tay vuốt dọc hai bên đùi. Cứ như vậy thôi mà không làm gì hết.
Jennie cảm thấy bức rứt vô cùng Ji Soo là muốn chơi khăm cô mà. Cô mặc kệ chị cô phải thoả mãn trước rồi cô sẽ tính sổ chị sau.
Jennie thở hổn hển đưa tay mình ra cầm lấy tay Ji Soo. Jennie làm như vậy là để Ji Soo có thể vào sâu trong mình hơn.
- a.... ưm.ưm... Soo mạnh vào... sâu hơn nữa đi. Ưm.... unm... Aaaaa. Sâu hơn đi em... Aaaaa..
Đáp lại lời thỉnh cầu của Jennie là những cú thúc càng ngày càng sâu càng ngày càng mạnh mẽ của Ji Soo.
Cô đưa mắt xuống nhìn thân thể của Jennie. Nhũ hoa đang sưng to lên do bị cô đùa bỡn, trên dưới lồng ngực đều là những dấu hôn xanh tím.
Nhìn xuống nửa người dưới lại càng chịu không nổi, toàn là dấu hôn và cả nước dâm từ nơi hai người đang gắn kết chảy ra.
Sau vài lần đâm mạnh cuối cùng Jennie cũng lên đỉnh, cô đâm thật sâu vào lỗ nhỏ của Jennie rồi cứ thế mà chơi đùa dòng nước nóng hổi chảy ra.
Ji Soo vốn dĩ định rút ngón tay ra nhưng người bên dưới lại lên tiếng
- Chị đừng rút ra được không? Em muốn chị ở trong em lâu một chút.
Jennie trong cơn mê thì thấy động tác như muốn lui ra của Ji Soo.
Cô vội vã nắm lấy tay chị để ngừng lại động tác muốn rời khỏi cô, thấy thế Ji Soo cũng không muốn rời đi nữa.
Cô vòng tay ôm em hôn nhẹ lên đôi môi sưng đỏ của em. Rồi cô ghé vào tai em mỉm cười xấu xa nói :
- Em đúng là dâm đãng quá nha cục cưng
Nói rồi Ji Soo lại hà hơi thổi nhẹ bên tai em. Theo từng lời nói Ji Soo phả từng hơi thở vào tai em.
Làm cho em không nhịn được cảm giác nhột em không tự chủ được co rút lỗ nhỏ. Sau đó liền cảm nhận được ngón tay của Ji Soo lần nữa lại vào bên trong em.
- Kêu ông xã chị đi liền ôm em vào phòng tắm làm thêm lần nữa.
- Em nghĩ lại rồi em không muốn nữa em muốn ăn Tết.
- Trễ rồi cục cưng em không nói cũng không sao.
- Aaaaaaaaa buông... em ra em... muốn ăn Tết.
Hai người ở trong phòng tắm lại một màn dâm loạn.
Sau đêm hôm ấy Jennie đã hứa với lòng là sẽ không bao giờ ăn vụng vào đêm giao thừa và nhất là khi có Ji Soo ở chung.
Chúc mừng năm mới ❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...