*Knock* *Knock*
- Vào đi
- Em chào cô.
Cô nhìn Ji Soo một lượt rồi chỉ tay về phía cái ghế bảo Ji Soo ngồi xuống để cô nói chuyện. Ji Soo liền ngoan ngoãn nghe lời ngồi xuống rất nhanh.
- Ngồi đi.
- Dạ.
- Nói tôi nghe sao hôm nay em không học bài ?
- Em không biết là có bài để học.
Cậu còn không biết là có bài gì để học nữa chứ đừng nói là cậu lười. Mà cô nàng này không tin, cổ còn nói có dặn nữa kìa.
- Nói dối cũng phải có lí chứ Ji Soo, hôm trước cô có dặn về học bài còn gì.
- Ủa có hả ? Vậy cứ cho là em quên đi, giờ em viết kiểm điểm cho cô là được chứ gì.
Dù sao cậu cũng sai nên không chấp nhất với Jennie nữa. Viết kiểm điểm xong còn về đi bắn giải Pubg của quán net tổ chức nữa. Cậu đâu có rảnh mà ngồi đôi co với bé vợ tương lai của cậu chứ. Mà hình như bé thụ không có muốn cho cậu về cứ bắt bẻ hoài. Chán ghê luôn á.
- Em nghĩ cứ sai rồi viết kiểm điểm là xong sao ?
- Vậy chứ cô muốn sao mới cho em về, em còn bận không có rảnh rỗi như cô đâu.
- Em thì có bận game chứ chuyện gấp gáp gì. Em đó em nói thích tôi mà không coi tôi ra cái gì hết.
Cô nói dỗi với Ji Soo, ghét quá, tự nhiên thấy khó chịu khi Ji Soo lơ mình, rồi mình giữ lại đây cho có không gian riêng tư thì đòi về.
Ghét ghê, tôi không thèm nói chuyện yêu đương gì với em hết á.
Tự nhiên Jennie dỗi cậu, cậu có làm gì đâu. Khó hiểu mà tại sao cậu phải quan tâm hôm kia từ chối cậu mà có mà mơ đi Kim Ji Soo mới năn nỉ cô nhé.
- Ừ em bận chơi game đấy, bận đi bắn giải.
- Ở đâu cho tôi theo với.
Ủa tự nhiên đòi đi theo bộ vợ tương lai ăn trúng đồ lạ hả ta ?
- Được thôi, địa chỉ nè cô tự mà tới. Em đi trước chuẩn bị.
Cậu viết địa chỉ vô giấy xong đẩy qua cho cô, cô cầm địa chỉ nhìn vào đó rồi nhăn mặt xong lại chu cái môi đỏ hồng lên. Ngước mắt nhìn Ji Soo, giọng nũng nịu năn nỉ Ji Soo chở cô đi.
- Em chở cô đi. Cô không biết chỗ này
- Google map không tính phí nha.
- Cô thích em đưa đi.
- Nhưng em không thích đưa cô đi, cô làm gì được em.
- Bày đặt làm giá với tôi nữa.
- Thích làm giá vậy á rồi cô làm gì em.
Jennie cầm tay Ji Soo đưa lên ngay miệng mình nhắm chuẩn xác cắn một cái.
- Ahhhhh đau đó, sao cô cắn em
- Ai biểu em chọc tôi.
- Hừ, thôi được rồi chở thì chở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanfictionTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...