06. Hậu V-Live (H)

13.2K 579 19
                                    

Sau khi quay Vlive xong, Ji Soo đi qua phòng LiChaeng dặn hai đứa đừng xem phim khuya quá, có làm gì cũng nhẹ nhàng thôi. Dặn dò xong Ji Soo quay lại phòng đã thấy Jennie nằm trên giường. Căn phòng giờ cũng không mấy là sáng sủa gì chỉ có cái đèn vàng duy nhất ở đầu giường.

"Jennie ơi!" - Ji Soo khẽ lay tay Jennie

"ư.... ư.... "

" Nãy giờ chị nhịn đủ rồi em là đang muốn quyến rũ chị, giờ chị muốn ăn sạch em " - cô kéo mền xuống để thấy mặt Jennie nhưng lại bị Jennie đạp ra không thương tiếc.

" ư..." - Jennie chống tay ngồi dậy đẩy Ji Soo ra lần nữa

" Không được mai còn lịch trình "

" Chị hứa sẽ nhẹ nhàng và không để lại dấu đâu " - Ji Soo ngay lập tức đè Jennie xuống giường hôn làm Jennie cứng họng.

"ư...ư.... " - Jennie rên rỉ trong nụ hôn của cả hai, hai bàn tay Ji Soo không ngừng tự sờ sẵm da thịt của Jennie

" ư.... ư.... " - Jennie rên lên những tiếng kích thích , khoái cảm.

" Đêm nay em chết chắc " - Ji Soo thì thầm vào tai Jennie

Jennie vòng tay qua cổ Ji Soo nối lại nụ hôn, Ji Soo khẽ nút lên vành môi mềm mại của Jennie. Ji Soo lê lưỡi liếm cho môi Jennie ướt để nụ hôn uyển chuyển hơn

Ji Soo cố gắng kích thích để Jennie chịu không nổi mà năn nỉ cô thoả mãn em. Ji Soo tách môi Jennie ra bằng lưỡi của mình. Rồi lại rê đầu lưỡi xuống cổ để lại vô số nụ hôn ở đó. Cô cũng muốn để lại dấu lắm nhưng mà Jennie không cho.

" Em muốn..... "

Chỉ đợi câu nói đó của Jennie, Ji Soo giờ như con thú hoang khát máu vò lấy thân thể Jennie, Jennie ôm lấy cổ Ji Soo cạ thân thể vào người Ji Soo.

Ji Soo đưa tay cởi bỏ những thứ trên người cả hai. Tay Ji Soo sờ sẫm khắp cơ thể mềm mại của của Jennie, môi tìm đến môi Jennie đẩy lưỡi vào trước khi Jennie định cự tuyệt vì thở không nổi.

Môi Jennie như một thứ gây nghiện khiến cô đê mê không tỉnh táo cũng không khác gì lúc say rượu cả. Ji Soo khóa hai cổ tay Jennie xuống giường nút lấy lưỡi, khám phá hết ngóc ngách trong vòm miệng của Jennie không ngừng.

Ji Soo kéo lưỡi Jennie sang vòm miệng mình để có thể chu du và giao lưu với lưỡi Jennie. Tiếng đánh lưỡi càng lúc càng lớn và mạnh.

Ji Soo cảm nhận được sự ẩm ướt bên trong lớp quần lót màu trắng của Jennie có lẽ đã bị ướt đôi chỗ rồi. Ji Soo di chuyển cơ thể mình xuống dưới nơi ẩm ướt đó.

Jennie của cô rất đẹp. Em ấy có nước da trắng mịn, đôi môi đỏ, xương quai xanh quyến rũ tất cả những thứ đó không bao giờ cô cưỡng lại được khi nhìn thấy.

"Mmmm" - Jennie rên trong nụ hôn bất tận, cái của cô cũng ướt thấm cả ra quần mất rồi

"Để chị giúp nhé!" - Ji Soo nhả những tiếng ái tình vào tai Jennie khiến Jennie đông cứng như tượng.

Đôi tay, đôi môi đang cởi những thứ còn sót lại trên đường Ji Soo đi tìm cơn khoái lạc của dục vọng, mọi thứ trên người Jennie được tháo bỏ, lưỡi Ji Soo như lưỡi của một con rắn, quét 1 đường dài ẩm ướt từ mặt xuống cổ xuống ngực rồi xuống bụng và điểm dừng lại cuối cùng là ...nơi đang rỉ ra thứ nước nhờn ngọt ngào ấy .

" Ưmmmmm ~" - Jennie ngã đầu ra nhắm nghiền mắt bởi cái nóng trong vòm miệng nghoe ngoẩy cái cô bé của mình.

Ji Soo bỏ lửng công việc chòm lên hôn cô gái lần nữa. Jennie cầm bàn tay cô ngậm lấy hai ngón tay liếm nó như thể đang liếm một cây kẹo mút vậy, chỉ là động tác liếm ngón tay nhưng sao lại quyến rũ như vậy.

Ji Soo bắt đầu lần mò mạnh vào trong Jennie. Ji Soo không tin rằng trên đời này lại có thứ khoái cảm làm cô điên cuồng đến vậy. Sự chật hẹp của Jennie như nuốt lấy hết chiều dài của hai ngón tay, không ngừng co thắt bóp quanh nó.

" Ấn...vào... Xin chị...ahhhh " - Jennie rên rỉ. Tay nắm chặt gối trên đầu mình. Lúc đầu có vẻ em hơi chưa quen cong lưng ra chịu làm càng đau hơn, bây giờ thả lỏng nương theo nhịp đẩy của cô mang lại khoái cảm cho cả hai

" Phù ...a...ahhh.... . ahhhhhhhh" - Ji Soo thở dốc rút ngón tay của mình ra, Jennie đã mệt lả và nhắm mắt ngủ đi. Ji Soo cũng di chuyển lên đặt lên trán Jennie nụ hôn rồi ôm Jennie ngủ theo.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ