130. Là xui xẻo hay may mắn (7)

602 26 0
                                    

- Jae Han anh nói đi chuyện này là sao ?

Seo Yeon tức giận đùng đùng đem tờ giấy A4 đặt mạnh trên bàn làm việc của sếp mình. Jae Han nhìn cô thư ký một cái, sau đó lại cúi đầu nhìn vào đống báo cáo rồi nói tiếp.

- Đơn đuổi việc cô nhìn cũng rõ rồi đấy. Còn hỏi tôi làm gì nữa.

- Tôi đã làm gì sai mà anh đuổi tôi.

- Tôi nên hỏi cô mới đúng, tôi đã dặn cô như thế nào ? Tôi nói cô đừng tỏ thái độ ra với trợ lý của chủ tịch nhưng cô không nghe. Hôm qua cô có biết lúc cô tức giận đóng mạnh cửa làm trợ lý Kim thức giấc, chủ tịch liền nói tôi đuổi việc cô ngay.

- Lại là vì con nhỏ đó. Tôi sẽ không bỏ qua vụ này đâu, cô ta cướp chủ tịch của tôi. Giờ còn đạp luôn chén cơm của tôi. Cô ta sẽ phải trả giá cho hành động của mình.

- Cô điên à. Thôi ngay cái ý định điên rồ của cô đi. Chủ tịch là người như thế nào cô cũng biết. Đừng dại đụng vào người của chủ tịch.

- Tôi tự có cách của tôi không cần anh lo.

- Cô nhớ rõ lời cô nói đấy đến lúc gây ra chuyện đừng đến nhờ tôi giúp. Tôi nói trước tôi sẽ không giúp cô bất cứ điều gì.

- Được thôi.

—————————————

8h sáng hôm sau

- Jennie dậy đi tắm rửa rồi mình đi ăn. Em đã ngủ hết ngày hôm qua mà không ăn uống tắm rửa rồi đó.

- Em muốn ngủ Ji Soo đi chỗ khác đi đừng phiền em.

- Thật là phải dùng biện pháp mạnh thôi.

Ji Soo cúi người xuống, mặt đối mặt Jennie, chuẩn xác hôn vào môi Jennie một cái. Lúc đầu Ji Soo tính chỉ là chạm nhẹ dể cho người kia thức thôi nhưng hình như không hiệu quả. Ji Soo thấy thế bèn liều đưa lưỡi liếm nhẹ xung quanh đôi môi của nàng.

Jennie thấy nhột nhột ở môi định mở miệng ra nói chưa kịp gì thì lưỡi Ji Soo đã len lõi vào trong. Jennie mở to mắt ra nhìn người đang gặm nhắm đôi môi của mình.

Nàng muốn đẩy ra nhưng nụ hôn của Ji Soo làm nàng không muốn đẩy ra chút xíu nào hết. Nàng vòng hai tay lên cổ Ji Soo, kéo sát Ji Soo lại gần mình hơn. Nàng không muốn chối bỏ cảm xúc của chính mình. Dù chỉ mới ở bên cạnh nhau chưa đầy 48h.

Ngay cả khi thời gian biết nhau là không nhiều, nhưng nàng vẫn cảm thấy Ji Soo chắc chắn là người có thể cùng nàng đi hết đoạn đường hạnh phúc trong tương lai.

Có lẽ nàng vội vàng nhưng nàng nghĩ mình đang làm đúng theo lời của trái tim. Nàng thích được ở bên Ji Soo, thích được Ji Soo quan tâm, lo lắng cho mình.

- Ưm...em..khó thở...buông em ra.

- Ji Soo sao lại hôn em, huhu nụ hôn đầu của em.

Nàng có lẽ đã yêu Ji Soo, nàng không rõ là khoảnh khắc nào khiến trái tim nàng rung động với Ji Soo. Nhưng nàng dám chắc tình cảm nàng dành cho Ji Soo là thật

- Soo yêu em làm người yêu Soo nhé. Mà này mới hôn tí xíu đã thở không nổi rồi sao cô ngốc.

Nàng nghe nhầm sao Ji Soo bảo Ji Soo yêu nàng. Ư ngại quá đi mất, mà Ji Soo hôn giỏi như vậy chắc là hôn nhiều người khác ngoài nàng rồi. Không thích tí nào cả, không thèm nhận lời làm người yêu nữa. Đồ đáng ghét, đồ lăng nhăng.

- Có mà mấy người hôn nhiều người quá nên kĩ thuật hôn mới tốt như vậy.

Cô bật cười khi lời nói của nàng đầy mùi dấm chua trong đó. Khẽ xoa xoa hai cái má bánh bao của nàng hỏi

- Cục cưng nhỏ ghen tức em cũng yêu Soo có phải không ? Soo dám thề Soo chưa yêu ai bao giờ nên chưa hôn ai đâu. Em có thể hỏi mẹ và Chae Young kiểm chứng.

- Chỉ được cái đem bác gái và Chae Young ra biện hộ cho mình.

- Tại em không tin Soo nên Soo mới đem mẹ và Chae Young ra đảm bảo uy tín bản thân đó chứ.

Nàng đẩy Ji Soo ra không cho ôm nữa, người gì mà tráo trở, dê xồm hết sức.

- Bổn toạ xét thấy bị cáo không nói xạo nên bổn toạ sẽ chấp nhận lời làm người yêu của bị cáo.

- Hihi yêu vợ quá. Dậy ăn sáng nào vợ yêu. Em mà nằm nữa là khét luôn á.

- Hứ Soo giúp em đi làm vscn đi.

- Vậy Soo ăn em trước rồi làm sau được không ?

- Cái đồ biến thái này né tui ra tui tự đi.

- Haha giỡn với em thôi. Nào để Soo bế công chúa vào đánh răng nhé.

- Bổn công chúa cho phép nô tài nhà ngươi bế đó. Mau nhanh lên đói muốn chết rồi.

- Vâng ạ.



End.


Khi mà mình end tại part này có lẽ nhiều bạn sẽ thấy k hợp ý các bạn, nhưng mình ngâm này đã quá lâu :( có bao nhiêu ý tưởng mình nghĩ ra nó cũng cạn theo. Mình sợ viết thì nó lại đâm vào ngõ cụt vì thế thay vì phải viết tiếp thì mình nghĩ mình sẽ để nó như thế này mà kết thúc.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ