102. Công thức làm Cookie là của ai ?

2.8K 283 22
                                    

Sau khi nằm viện gần cả tuần Ji Soo đã khoẻ hơn và được bác sĩ cho về nhà. Jennie ăn năn hối hận rất nhiều.

- Ji Soo em xin lỗi sau này em sẽ không làm Cookie nữa đâu.

- Không sao đâu mà cũng đâu phải lỗi của em.

- Híc

- Ngoan không khóc chị khoẻ rồi cơ mà. Lại đây chị ôm cái nào

Jennie nghe thế liền lao vào vòng tay Ji Soo để tận hưởng hơi ấm của người yêu.

Vài ngày sau

Lisa cùng Rosé đi chơi ở Thái mới về nên không biết chuyện Ji Soo nhập viện. Vừa về đến nơi Lisa đã đến tìm Ji Soo hỏi thăm sức khoẻ.

- Ji Soo nghe nói hôm trước chị vào viện do ngộ độ thực phẩm hả ? Có chuyện gì vậy chị ?

- Chị ăn bánh cookie của Jennie làm.

- Rồi sao nữa chị ?

- Nó bị khét và hình như công thức bánh có vấn đề nên chị phải nhập viện.

- Em xin lỗi chị Ji Soo

Rosé từ đâu chạy tới xin lỗi Ji Soo tới tấp mà chưa để hai nhân vật kia kịp nói gì.

- Em làm sao vậy Chaeng ?

- Ừa đúng rồi đó mắc gì em xin lỗi chị chứ Jennie làm mà. Jennie cũng hối lỗi với chị rồi.

- Em sai rồi đáng ra em không nên đưa công thức của em cho chị Jennie. Để chị phải nhập viện.

- Chaeng em đừng nói là công thức đó nha

Lisa lắp bắp cất lời rồi nhận được cái gật đầu của Rosé.

- Ji Soo chị vẫn còn may mắn đấy

- Tại sao ?

- Chị có nhớ hôm em phải nằm viện 1 tháng không ?

- À chị nhớ rồi. Đừng nói là do cái công thức bánh của Chaeng làm em ra thế nha

- Phải rồi đó.

- Oh my god Chaeng em suýt thì em hại chị chết rồi.

- Em xin lỗi chị nhiều Ji Soo. Em quên chưa sửa công thức đã đưa cho chị Jennie.

Đột nhiên Ji Soo mặt hốt hoảng nhìn LiChaeng

- Thôi chết Jennie đưa công thức của em cho Na Yeon với chị Irene

- Rồi xong thêm hai nạn nhân của ngộ độ thực phẩm.

Lisa phán một câu xanh rờn rồi quay sang nhìn Rosé.

- Em xin lỗi mọi người nhiều lắm.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ