Tôi cùng cô nàng quen nhau được một tháng. Nói chung thì cô nàng nói tính tôi rất tốt lại khiến cô nàng rất vui. Cô nàng vui tôi cũng rất vui. Nhưng rồi bản thân tôi lại cảm thấy thiếu thiếu gì đó.
Sau nhiều ngày suy nghĩ Ji Soo mãi mới ra được đáp án. Thì ra đã lâu rồi mình và Jennie không còn đi cùng nhau nữa. Đã lâu rồi cả hai không còn những buổi đi chơi chung, không còn cùng nhau đi ăn gà. Cũng không còn cùng nhau chơi game và chơi bóng rổ nữa.
Và tôi cũng không còn đi về chung với em như ngày xưa nữa. Em cũng tránh mặt tôi, không nói chuyện với tôi như xưa nữa.
Tại sao lại như vậy chứ ? Không lẽ do mình có người yêu sao ta ? Mà chắc không phải đâu cục băng nhỏ không có nhỏ mọn vậy đâu.
Hôm nay, Jennie đang đi dạo thì gặp Ji Soo trên đường. Jennie tính giơ tay chào hỏi nào ngờ lại thấy bên cạnh Ji Soo là cô người yêu. Họ đang tay trong tay còn không ngừng cười đùa bên nhau, nụ cười này có Ji Soo đã từng cười với cô.
Sao cô lại thấy trong lòng có chút gì đó không quen. Cô cảm thấy khó hiểu chính mình. Tại sao cô lại đau lòng, lại khóc. Ngay cả bản thân cô cũng không thể hiểu chính mình.
Jennie xoay lưng bỏ đi mà không hề biết Ji Soo đã thấy cô. Ji Soo cũng đã vô tình nhìn thấy giọt nước mắt đọng lại trên mắt Jennie. Ji Soo lúc này mới thấy những điều kì lạ khi không có Jennie ở bên.
Đúng là định mệnh luôn trớ trêu với con người. Lần nào vô tình gặp mặt Ji Soo là Jennie lại thấy Ji Soo đi với người yêu. Jennie không muốn thấy họ cũng chả muốn chào hỏi tí nào cả.
Vì sao lại như vậy ? Vì cô đã biết lòng mình không vui khi thấy Ji Soo đi với người khác không phải cô. Là vì tình cảm của cô dành cho Ji Soo bây giờ không còn dừng ở vị trí bạn bè nữa.
Ngay tại thời điểm này nếu như không phải là cô và Ji Soo chạm phải mặt nhau. Thì lúc này cô chỉ muốn quay lưng bỏ đi nhanh thật nhanh mà thôi. Ji Soo vì lo Jennie lại bỏ chạy như lần trước liền bước tới chào hỏi.
- Jennie chào em lâu rồi không gặp.
Jennie giữ suy nghĩ riêng trong lòng mình rồi đứng như tượng nhìn Ji Soo.
Ji Soo tôi phải làm sao khi nhìn thấy chị tay trong tay cùng người khác mà vẫn phải vui vẻ chào hỏi chị đây. Xin lỗi tôi không làm được.
Ji Soo thấy Jennie cứ nhìn mình mà không nói gì thì liền nghĩ có lẽ thời tiết dạo này lạnh nên Jennie bị bệnh liền hỏi tiếp.
- Jennie em bị bệnh hả ? Tôi đưa em đi khám bác sĩ nha.
Một lần nữa Jennie lại chỉ nhìn tôi thật lâu, cúi chào rồi lướt qua tôi. Khi Jennie bước qua tôi cảm giác tim mình hụt đi một nhịp. Và chả hiểu sao nhưng cảm giác thật tệ tôi chỉ muốn khóc mà thôi.
Sau khi đưa bạn gái về nhà, tôi cũng về nhà chui vào phòng nằm suy nghĩ. Tôi chợt nhận ra ngoài ăn gà, chơi game, chơi bóng rổ ra. Có lẽ trong trái tim tôi còn thích một thứ khác đó gọi là Jennie Kim.
Chỉ là hiện tại ngay cả làm một người bạn Jennie cũng không cho tôi làm. Vì tôi là người phá tan cái mối quan hệ này.
Ngay sau ngày hôm đó, tôi làm theo đúng trái tim mình, tôi đứng trước mặt người yêu xin lỗi. Tôi xin lỗi cô ấy vì trong khoảng thời gian qua khi bên cô ấy ngoài niềm vui ra.
Còn lại thì trái tim tôi không có cảm giác. Cô ấy nhìn tôi và rồi cô ấy chỉ cúi đầu đau lòng mà bỏ đi. Trước khi đi cô ấy còn nói rằng muốn làm bạn tôi liền đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanfictionTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...