60. I Love You (4)

3.2K 280 2
                                    

Một mùi hương ngọt ngào đánh thức Ji Soo đang say ngủ. Bình thường cô ngủ rất ít, hầu như là mất ngủ, nhưng đêm qua với cái nụ hôn phớt. Lần đầu tiên trong những năm gần đây cô ngủ ngon đến như vậy.

Sau khi vệ sinh xong, cô mở cửa bước ra ngoài, đi theo cái mùi hương đó. Ji Soo thấy một cô tóc nâu nhỏ nhắn, đeo trên người chiếc tạp dề màu trắng của cô. Cầm muỗng đưa lên miệng rồi lại hạ xuống nở một nụ cười hài lòng.

Jennie quay người lại định đi gọi Ji Soo nhưng lại thấy Ji Soo đứng ngay cửa bếp chăm chú nhìn vào mình.

Mặc dù Ji Soo mang lại cho cô cảm giác rất thoải mái. Nhưng Jennie vẫn chưa quen được cách đối diện với con người cao ngạo này.

Ji Soo buổi sáng còn đẹp hơn, Ji Soo mặc một chiếc áo thun cùng quần thể thao thoải mái. Thoạt nhìn thì có chút lười biếng, điều đó làm cho Jennie cảm thấy Ji Soo cũng có một chút gì đó đáng yêu.

- Chào buổi sáng.

Ji Soo nhẹ giọng chào hỏi Jennie.

- Chào buổi sáng

Chả hiểu sao Ji Soo chỉ là chào hỏi cô thôi mà. Vậy thì cớ gì mà hai má cô đỏ ửng lên. Jennie mặt ngượng ngùng đáp lại.

- Em nấu bữa sáng sao ?

- Ôi thôi chết cháo của em.

Jennie quay lại tắt bếp nhưng do quá vội nên bàn tay sượt qua chiếc nồi nóng bỏng trên bếp, làm cô bị phỏng.

Nghe thấy tiếng la của Jennie, Ji Soo vội lao tới, cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn kia, mở vòi nước rồi đưa vào để hạ nhiệt.

Thân thể cả hai người hiện tại dính chặt vào nhau không một kẽ hở. Jennie cảm nhận được nhịp tim đập nhanh của người sau lưng.

Jennie suy nghĩ nếu được ở trong lòng Ji Soo, nếu được Ji Soo ôm vào chắc chắn sẽ không phải lo lắng bất cứ chuyện gì, thật yên bình, thật an toàn.

Ji Soo chăm chú xả nhiệt cho ngón tay bị bỏng cho Jennie. Cái con người này thật bất cẩn, làm sao lại để mình bị thương như vậy chứ.

Jennie thật không biết tự chăm sóc mình mà. Bỗng nhiên người trong lòng cựa quậy làm Ji Soo thoáng giật mình.

Lúc này Jennie mới để ý đến khoảng cách của hai người. Ji Soo bèn phải nhích người ra một chút. Khẽ mỉm cười, cô xoa đầu người thấp hơn.

- Em ngồi đây đợi Soo một chút.

Cầm theo hộp thuốc, Ji Soo quỳ một gối xuống sàn. Ji Soo cầm lấy bàn tay của Jennie rồi bắt đầu bôi thuốc lên ngón tay bị thương của cô.

Ji Soo bôi thuốc thật cẩn thận, lại nhẹ nhàng. Ji Soo còn vô cùng ôn nhu thổi thổi ngón tay bị bỏng để Jennie không cảm thấy đau.

Bôi thuốc xong Ji Soo băng ngón tay kia lại, ngẩng đầu lên, xoa xoa mái tóc của Jennie

- Em đó lần sau nhớ cẩn thận hơn biết chưa đồ ngốc.

Jennie dọn bữa sáng ra rồi cả hai cùng ăn. Sau khi ăn xong bữa sáng, hai người bắt đầu dọn dẹp để đón mẹ của Ji Soo đến thăm.

- Em mang đồ đạc sang phòng Soo đi.

- Em biết rồi.

Phòng ngủ của Ji Soo cũng thật đơn giản, chỉ là một chiếc tủ lớn. Bàn làm việc được hắn sắp xếp rất gọn gàng. Ở giữa phòng là chiếc giường kingsize màu trắng thuần khiết, mang lại cảm giác sạch sẽ.

Mở cửa tủ quần áo, Jennie bắt đầu treo quần áo của mình vào.

- Hihi quần áo của Ji Soo thơm ghê.

Jennie thích thú mỉm cười.

- Toàn màu đen với đồ thể thao thôi. Chắc Ji Soo chơi thể thao giỏi lắm.

Jennie lại bắt đầu suy nghĩ vu vơ.

Nếu mình và Ji Soo yêu nhau, nếu đây là thật thì sẽ sao nhỉ ? Mặt Jennie bắt đầu đỏ, tim bắt đầu đập nhanh. Jennie vô thức ngẩn người mỉm cười hạnh phúc.

" Ding Dong Ding Dong "

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ