11 giờ đêm, Ji Soo lê cái thân xác mệt mỏi của mình về nhà. Cô vừa có một buổi tập vũ đạo riêng cho ca khúc mới sẽ được phát hành trong năm nay. Dựa lưng vào tấm gương trong thang máy, cô nhắm mắt nghỉ ngơi một lát trước khi thang máy dừng lại ở tầng 4.
- Hôm này là Valenine... Phải rồi là Valentine.
* Reng reng reng *
Ji Soo đưa tay lấy điện thoại ra xem ai gọi thì là Seul Gi unnie.
- Chúc em Valentine vui vẻ với Jennie nhé Ji Soo.
Nói Seul Gi gọi chứ thật ra là hai vợ chồng gọi để chúc cô.
- Em vui không nổi rồi, em còn chưa tỏ tình thì em ấy đi chơi với mẹ em ấy rồi tuần sau mới về.
Ji Soo trả lời với giọng điệu ỉu xìu. Sau khi nghe câu trả lời của Ji Soo, lúc này đây cô Bae liền lên tiếng
- Trời ạ Kim Ji Soo sao em không nói sớm mắc gì để hôm nay nói không biết nữa. Chị cảm thấy Jennie và chị thật đáng thương yêu phải 2 kẻ ngốc.
Seul Gi nghe người yêu mìn nói vậy liền trách móc
- Hyun em không có ngốc nhé tại người ta muốn lời tỏ tình có ý nghĩa đó.
- Rồi biết em không ngốc rồi cục cưng.
- Thương Hyun nhất.
Trời ạ cô thật nhọ hai người coi cô như không khí
- Xin lỗi em còn sống hai người đừng coi em là không khí chứ.
- Ôi tụi chị xin lỗi quên mất em. Thôi mau tỏ tình với Jennie đi nhé. Chị với Hyun cúp máy đi chơi Valentine đây bye em.
- Bye hai người.
Ji Soo bước ra khỏi thang máy, vừa đi vừa nhìn xung quanh.
- Valentine vui vẻ Kim Ji Soo. Ji Soo tự nói với bản thân.
Cuối cùng cũng đến nhà, cô đưa tay bấm mã số rồi vào nhà. Cô nhớ bánh bao nhỏ của cô quá. Bước vào nhà, Ji Soo dự định sẽ tắm rửa thật thoải mái. Và rồi cô sẽ được cuộn tròn mình lại trong cái giường rộng lớn, ấm áp của mình. Bất chợt cô dừng lại khi thấy có ánh sáng phát ra từ phòng ăn.
Chết rồi không lẽ trộm đột nhập ư hai đứa nhỏ nói cô là ra ngoài chơi rồi còn đâu. Chắc chắn luôn là trộm rồi nuốt nước bọt cái ực Ji Soo cố giữ bình tĩnh. Cô lấy điện thoại ra và bấm sẵn số cảnh sát. Từng bước, từng bước tiến lại phía ánh sáng đang phát ra. Tim cô đập từng nhịp mạnh mẽ nhưng rồi trái tim cô cũng được xoa dịu.
Bởi vì cô thấy được hình dáng em đang đứng trong bếp loay hoay làm gì đó. Khoé mắt trở nên ướt át, sống mũi đột nhiên cay cay, cô buông balô trong tay ra, chạy nhanh đến ôm thân hình nhỏ nhắn kia vào lòng. Người con gái đang nấu ăn cũng ngưng hoạt động của mình lại.
- Jennie sao em lại ở đây.
- Em về sớm để tập luyện chứ gì.
- Jennie chị có điều muốn nói với em.
- Ừ chị nói đi.
- Can you be my Valentine ?
- Wow ai chỉ cho chị câu này vậy ?
- Chaeng chỉ cho chị.
- Vậy chị hiểu nó là gì chứ.
- Đương nhiên hiểu rồi.
- Nếu em trả lời No thì sao
Ji Soo cứng họng không biết trả lời sao, đứng ngẫn người ra được 1 phút. Ji Soo định trả lời thì Jennie vẫn không cho phép Ji Soo hoàn thành câu nói của mình. Jennie đặt một nụ hôn có phần vội vã nhưng hết sức dịu dàng lên môi người con gái trước mặt mình.
- Câu trả lời của em là Yes đó đồ ngốc.
Hai cô gái xinh đẹp lại cuốn nhau vào một nụ hôn sâu đậm và nồng nàn như chính tình yêu của họ. Đêm nay còn dài, hãy cứ hưởng thụ nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...