98. Ly hôn đi (4)

4.1K 297 7
                                    

Ji Soo chán nản đóng laptop lại, đứng lên đi tới đi lui, không biết phải giải quyết như thế nào thì thấy Lisa đang đi về phía mình.

- Appa con buồn ngủ.

Lisa vừa nói vừa ngáp, dụi dụi mắt của mình.

Ji Soo ngồi xổm xuống nhìn Lisa, không phải lúc vừa rồi còn hăng hái xem TV lắm. Sao buồn ngủ nhanh thế nhỉ ?

- Được rồi, lên phòng nào.

Ji Soo định đứng lên nắm tay Lisa đi về phòng nhưng Lisa lại dựa hẳn vào người mình, miệng thì chẹp chẹp làm nước bọt cứ thế mà rơi ra ngoài. Cậu thật sự muốn hét lên thật to, hỏi ông trời xem mình đã mắc nợ gì chứ?

Ji Soo nhăn nhó mặt mày thế nào cũng phải ngậm ngùi con gái cưng của mình về phòng. Đưa Lisa về phòng mình, rồi sau đó cũng nằm lên giường. Cả hai cùng nhau đem theo mệt mỏi cả ngày hôm nay kéo nhau vào giấc mộng đẹp.

Jennie quay trở về, trong đầu cố gắng tuởng tượng xem cái nhà đã bị hai người lớn nhỏ kia phá hư đến mức nào.

Chết tiệt tất cả cũng tại cậu, không nghe điện thoại cô, lúc cô tắt máy cũng không thèm gọi lại cho cô, rốt cuộc là cậu đang muốn làm giá với cô sao ? Đừng có mơ cô sẽ không tha thứ cho tội ngoại tình đâu hứ. Kim Ji Soo cái đồ chết tiệt thích làm giá.

Hôm nay là chủ nhật chắc chắn Kim Ji Soo cái đồ chết bầm đó nhất định là ngủ đến không biết trời không biết đất rồi.

Jennie vào nhà liền muốn nỗi cơn giận lên, những thứ cô thấy vượt xa mức tưởng tượng của cô. Bây giờ là buổi sáng nhưng đèn phòng khách vẫn mở còn có cả TV vẫn mở. Ipad thì nằm yên dưới sàn nhà, còn có cả đồ ăn rớt dưới đất.

Trời ơi cái bếp còn ác hơn, cái bếp yêu quý của cô. Cây kiếm đồ chơi của Lisa lại ở trong bếp, laptop thì đóng lại nhưng vẫn chưa tắt máy. Mì ăn xong cũng không thèm dẹp, đũa muỗng mỗi thứ một nơi.

Kim Ji Soo chết bằm này biến cái bếp của cô không khác gì cái đống rác.

- KIM JI SOO. CÔ RA ĐÂY CHO TÔI NHANH LÊN. NẾU KHÔNG TÔI KHÔNG ĐỂ YÊN ĐÂU. MAU LÊN

- Vợ ơi, chị thật sự xin lỗi em. Xin lỗi em nhiều mà.

Ji Soo quỳ gối dưới sàn nhà trong trạng thái mặc đồ ngủ, hai tay phải giơ lên cao lên trời chịu phạt làm cậu nhớ đến lúc cậu còn đi học.

- Cô chăm sóc con kiểu gì mà để Lisa ho như thế này.

Jennie đi lấy thuốc trong hộp cứu thương đưa cho Lisa uống.

Nghe vợ yêu người mà cậu ngày nhớ đêm mong hỏi vậy cậu cũng không biết trả lời như thế nào. Nếu cậu nhớ không lầm thì có thể là do hôm qua cậu mở máy lạnh suốt đêm.

- Kim Ji Soo tôi muốn chúng ta ly hôn. Và tôi chỉ cần con còn tất cả cô cứ giữ đi tôi không thèm lấy gì của cô hết.

- Jennie em ly hôn cũng được chia tay cũng được. Tất cả đều để em quyết định hết, cho em luôn cả Lisa cũng được. Chỉ cần em đi nhớ dắt chị theo à đóng hộp bỏ chị vô cũng được.

Chuyện gia đình Kim tổng kết thúc trong hạnh phúc, với một tờ đơn của nguời phụ nữ bất hạnh nhất trong gia đình này.

Tôi là Kim Ji Soo, tức chồng của Kim Jennie và là appa của Lisa. Tôi viết đơn này nhằm mục đích cam kết với vợ yêu của tôi - tức cô Kim Jennie.

Bản cam kết có nội dung như sau:

1. Điều vợ nói là trời là đất vợ nói là không được cãi.

2. Tất cả thẻ sẽ tự động nộp cho vợ (có hiệu lực sau khi nộp đơn)

3. Sẽ làm việc nhà trong vòng....năm mà không than vãn. ( Vợ thích điền số nào thì làm theo số đó. )

4. Không la mắng hay đánh con gái yêu.
Trích Kim Ji Soo: Jennie chị thề chị không hề đánh con, chị chỉ la nó có một câu thôi. Em đừng tin lời con bé chị không hề đánh con bé cái nào.

5. Không được đi chơi, đi nhậu, đi chơi game nếu như chưa được sự cho phép của vợ.
Trích Kim Ji Soo: Jennie chị thề lần nữa là chị không có chơi game hay đi nhậu mà bỏ đói con. Em phải tin chị.

6. Bia rượu là ra đường ngủ.

7. Không được lơ là vợ, phải biết yêu thương chăm sóc vợ bằng cách làm ở điều 2.

8. Đuổi cô thư kí mới tuyển thay vào chỗ thư kí là Kim Ye Rim - em họ của vợ.

9. Nếu có ong bướm lại gần tuyệt đối phải gọi điện ngay cho vợ.

10. Nên nhớ một điều là trong nhà họ Kim vợ là nhất, con là nhì, Kim Ji Soo chỉ xếp thứ ba.

11. Kim Jennie là điều mà Kim Ji Soo trân trọng và yêu nhất.

- Vợ ơi bản cam kết chị viết rồi em đọc đi.

- Vợ ơi em mở cửa cho chị vào phòng đi chị không muốn ngủ phòng khách đâu em.

- Vợ ơi

- Em ơi

- Jennie ơi

Jennie khuôn mặt nhăn nhó mở cửa phòng ra nhìn cậu rồi nói

- IM LẶNG ĐI JI SOO. CÒN ỒN ÀO LÀ NGỦ PHÒNG KHÁCH THẬT ĐẤY.

- Dạ vợ.

Thế là sau cùng cậu cũng được vào phòng ôm vợ ngủ sau mấy chục tiếng đồng hồ thiếu hơi.

Diễn biến sau khi vào phòng thì cậu chợt loé lên một ý nghĩ. Và đó cậu sẽ ghim thù con gái mình suốt ngày dựa hơi umma đè đầu cưỡi cổ appa. Cậu nghĩ thầm

- Lisa appa sẽ không mua gấu cho con nữa để coi con lấy cái gì tặng Chae Young.

END

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ