My world của chị.
Nghe hơi sến súa đúng không em ? Em biết đó chị sến súa đó giờ mà. Chị nhớ em lắm, từ ngày em đi cả thế giới của chị như sụp đỗ. Chị nghe nói rằng em đang học ở Mỹ cùng với bạn, em học có vui không ?
Có ai bắt nạt em không ? Nếu không ai bắt nạt em thì quá tốt rồi. Em ăn uống đầy đủ chứ nhớ không được bỏ bữa đó. Chị lại nhớ em nữa rồi nè. Em mau về đi.
————-
My world ơi sao em chưa về nữa chị sắp phải đi xa rồi. Em không về gặp chị sao ? Em hết yêu chị rồi sao ? Chị yêu em lắm em đừng có không quan tâm đến chị được không ? Em mau về đi
—————
Em à hôm nay chị mệt lắm chỉ muốn nhắm mắt lại ngủ thôi nhưng chị chợt nhớ em vẫn chưa về nên chị không ngủ đâu. Chị muốn chờ em về em mau về đi nhé.
——————
Sao em còn chưa về chị sắp không chịu nổi nữa rồi. Mau về đi em, xin em mà.
——————
Xin lỗi đợi em lâu quá mà em chưa về. Chị đi trước vậy nếu có về thì cũng đừng buồn nhé. Chị mãi yêu em.
Tạm biệt my world———————————————Nàng vừa đi shopping với mẹ vốn dĩ nàng tính về nhà mẹ cơ mà nàng nhớ ra Soo của nàng còn ở ktx nên nàng nói mẹ chở về đây. Có gì nàng với Soo sẽ qua mẹ sau, vừa vào ktx thì đã thấy tối om.
Kì lạ Chae Young nói Ji Soo ở lại ktx mà sao phòng lại tối đen được chứ. Nàng lên tiếng gọi thử xem có phải Ji Soo đi mà không nói với nàng hay không. Nếu phải thì nàng cho một trận đi về nhà mà cũng không nói cho nàng.
- Soo ơi, em về rồi nè.
- Soo à.
- Chồng ơi chồng
- Ủa đâu rồi ta ? Có lẽ nào là ở trong phòng chơi game rồi không ta ?
Nàng gọi 2,3 lần không có tiếng trả lời nàng liền nghĩ đến việc chắc là con người đó lại chơi game trong phòng rồi cũng nên.
Nàng vừa mở cửa ra, Ji Soo đang ngồi đó thấy chưa nàng nghi đâu là trúng đó. Trốn vào trong đây chơi game, đeo tai phone làm sao mà nghe nàng gọi được.
- Yah Kim Ji Soo
- Đứa nào phá hư mạch cảm xúc viết văn thơ của bà. Bà đánh mày chết.
Ji Soo vừa bị đánh vào vai một cái liền quay ra chửi nào ngờ chửi phải cô vợ bé bỏng của mình
- Ối vợ chị xin lỗi chị không có cố ý nói em đâu.
- Nhưng chị đã làm rồi đó.
- Em ơi chị xin lỗi mà.
- Mấy người đâu có lỗi gì có tôi có lỗi thôi.
- Nào phải chị sai rồi xin lỗi vợ.
- Thôi mấy người viết đi, tôi về nhà mẹ cho ai đó có không gian riêng tư suy nghĩ.
- Uiss đừng mà em chị không viết nữa đâu. Cho chị đi chung với em nỡ bỏ chị ở đây cô đơn hả ? Em hết thương chị rồi hả ?
- Huhu umma bỏ appa kìa các con.
Cái con người này nàng giả vờ giận dỗi tí xíu lại làm quá lên như vầy ai mà bỏ cho được. Đồ đáng ghét này.
- Oh stop stop Kim Ji Soo, chị đó từ hôm nay dẹp hết văn thơ văn chương của chị đi. Không thì em đốt hết sạch đó.
- Huhu sao em nỡ làm như vậy chứ
- Em còn làm hơn được nữa kìa.
- Chị biết rồi.
—————————————————
- Lisa cho chị mượn tiền đi
- Mượn ? Ủa tiền chị đâu bình thường toàn em mượn chị thôi mà.
- Chị bị vợ thu hết thẻ với tiền mặt rồi.
- Ủa sao vậy hai người đâu có giận nhau đây. Đang yêu thương thắm thiết mà sao kì vậy ?
Cô thở dài thườn thượt rồi nhìn Lisa với ánh mắt không thể nào tội nghiệp hơn năn nỉ con bé cho mượn tiền.
- Chuyện dài dòng lắm cho chị mượn lẹ đi tí người ta bán hết sách chị thích. Chắc chị buồn còn hơn vợ bỏ chị.
- Xui cho chị vợ chị đứng ngay sau lưng chị kìa.
- Giỡn vui ghê cho mượn lẹ đi
- Giỡn chi chời thật đó chỉ đang nhìn hai chị em mình nè. Thôi em đi vô phòng với Chaeng đây.
Vừa quay qua đã thấy vợ yêu đứng cô giật cả mình, cô đành phải xuất chiêu nịnh vợ ra mà dùng.
- Ủa vợ em ra đây hồi nào á ? Nhớ em quá chơi nè.
- Vừa kịp nghe ai đó nói không có sách còn buồn hơn bị vợ bỏ.
- Vậy hả đứa nào ngu ghê nói câu đó. Mình vô phòng coi phim đi vợ ơi.
- Kim Ji Soo chị coi chừng đó đừng có nghĩ qua mặt được em.
- Hihi nào có chị làm gì qua mặt vợ bao giờ đâu.
- Coi chừng em đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...