80.Sự cố đáng yêu

3.7K 322 36
                                    

Chúng ta yêu nhau được 6 năm, trong năm năm ấy chúng ta đã trãi qua biết bao nhiêu là chuyện.

Trong 6 năm ấy chúng ta đã từng tiếp xúc thân thể nhau bao nhiêu lần.

Trong 6 năm ấy chúng ta hôn nhau bao nhiêu lần.

Trong 6 năm ấy bao nhiêu lần chúng ta ôm nhau, bao nhiêu lần cãi nhau.

Nhưng cho đến hôm nay em mới nghe được chị nói tiếng

- Chị yêu em...

Tình yêu của chị dành cho em lớn bao nhiêu ? Chị từng hứa rằng sẽ mãi ở bên em, sẽ dẫn dắt em đi hết suốt con đường này.

Chị có còn nhớ ngày em ngã vào lòng chị vì chỉ vô tình vấp phải một viên gạch trên đường.

Chị có còn nhớ cách chị ân cần chăm sóc em khi em bệnh. Hay cách chị ôn nhu dịu dàng ngắm nhìn gương mặt em mỗi đêm .

Em hỏi chị rằng tại sao chị không bao giờ nói yêu em, chị không trả lời mà chỉ im lặng hôn em. Bao nhiêu lần đều như thế, bao nhiêu lần em hỏi chị và chị vẫn chỉ như thế.

Nói đi có phải chị quá đáng lắm không ? Em biết chị yêu em nhưng em không biết tại sao chị lại không chịu nói ra. Ngay cả ngày chị bước đến thổ lộ với em cũng thế, chị cũng chỉ nói vỏn vẹn có 1 câu

- Quen nhau đi.

Đáng ghét ... Em sẽ không nói nữa, em không cần chị nói yêu em, em chỉ cần chị ở bên em quan tâm em cưng chiều em thì em sẽ không quan tâm gì hết.

Nhưng hai hôm trước em nhìn thấy chị cùng người con gái khác, chị ôm người nọ rất chặt. Cả hai dường như đang chìm đắm trong thế giới của mình mà không nhận ra em đang ở trước mặt ...

Lúc đó em gần như mất hoàn toàn kiểm soát mà chạy đến kéo chị ra khỏi người đó. Em thẳng tay tát chị một cái thật đau nhưng chị lại không nói gì.

Em chạy đi chị cũng chẳng đuổi theo, lúc đó em nghĩ đã hết thật rồi ...

Chị thật sự đã chán ghét em rồi, đêm đó em về nhà gom hết đồ đạc về nhà mẹ mà khóc. Mẹ em cũng chẳng biết làm gì, chỉ biết ôm em mà an ủi.

Cũng trong đêm hôm đó em biết chị đến tìm em nhưng em lại chẳng thèm bước ra. Em dùng những chậu hoa nhỏ xinh chị tặng mẹ em, em thẳng tay ném xuống đường .

Đã qua 4 tiếng chị đứng đó mà em cũng chẳng thèm xuống, cuối cùng chị bỏ cuộc đi về ...

Em nghe tin chị uống say nhưng cũng chẳng thèm đến đón chị về bảo chị tự đi mà lái xe về. Nhưng chị ngốc lắm, tại sao chị lại thật sự nghe em tự mình lái xe về cơ chứ ...

Đêm hôm đó chị gặp tai nạn và vào viện ...

Lúc này em mới chạy đến bên chị nhưng bác sĩ lại chẳng cho em vào. Họ bắt em đứng bên ngoài đợi ánh đèn màu đỏ tắt đi.

Sau đó bác sĩ ném cho em một câu chị đang rất nguy kịch...

Em thật sự chẳng biết làm gì ngoài ngồi chắp tay cầu nguyện, để rồi chị mở mắt nhìn em, chị lại dùng ánh mắt ôn nhu đó nhìn em.

Chị yếu ớt nắm chặt lấy tay em mà thều thào gì đó, em đã nghe được rồi.

Em cố gắng bảo chị đừng cố sức nữa nhưng chị cứ như thế, luôn miệng nói một câu

- Chị yêu em....

Đến đên nay chị vẫn cứ nhìn em mà nói ... Em đau lòng lắm nhưng không thể khóc trước mặt chị được.

Đột nhiên chị gọi em lại gần ghé sát vào tai em mà nói

- Chị không nói yêu em là vì một đời người chỉ nên nói câu nói lúc quan trọng nhất...chị thật sự... yêu em...lắm. Chị muốn đợi đến ngày chính... thức lấy em... chị mới nói câu nói đó... Nhưng ... chị sợ không gắng được nữa...Chị chỉ muốn nói chị yêu em rất nhiều... bảo bối ... chị thật sự rất yêu em...

Chị nói xong câu đó thì trong phòng lập tức truyền đến một tiếng bíp thật dài.

Nghe rất nhói lòng, bàn tay đang nắm tay em cũng không hề buông ra.

Lúc đó em nghĩ chị thật sự bỏ rơi em....chị đã nói dối...chị đã không thể ở bên em suốt đời này như chị đã nói...

Em không cần chị nói chị yêu em, em chỉ cần chị tỉnh lại...

Chỉ cần chị tiếp tục ở bên em thôi...

- Nè em đang nghĩ gì đó vợ.

- Aaaaa chồng làm em hết hồn.

Jennie mỉm cười hạnh phúc vòng tay ôm lấy người bên cạnh.

- Em đang nghĩ đến chị tới lúc chị ở bệnh viện.

- Không hiểu sao mà có người ôm người ta khóc bù lu bù loa rồi làm rơi sợi dây đo điện tâm đồ ra.

- Tại người ta sợ mất chị mà.

- Được rồi biết cô yêu tôi rồi.

- Em yêu chị nhiều lắm sau này không được bỏ rơi em nha chưa.

Ji Soo mỉm cười hôn lên môi người bên cạnh

- Sẽ không bỏ rơi em mãi mãi sẽ không.

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ