47. Sống sao cho vừa lòng nhau

4.3K 321 13
                                    

Ji Soo và Jennie quen nhau được 4 năm, tình cảm phải nói là không gì thay đổi được. Thế mà dạo gần đây Jennie lại cảm nhận được Ji Soo chán mình.

Tại sao Jennie lại nghĩ thế là bởi vì mỗi khi Jennie muốn đi chơi thì Ji Soo sẽ từ chối với lí do bận. Trước đây mỗi khi đi chơi có Ji Soo bên cạnh vậy mà giờ muốn hẹn đi chung cũng khó. Còn nhớ trước đây mỗi khi đi chơi mà không có Ji Soo theo Ji Soo sẽ hỏi han, lo lắng các kiểu.

Vậy mà giờ đây Ji Soo cũng không hỏi là cô đi đâu, đi với ai hay khi nào về nữa. Những câu hỏi ấy giờ đây không còn xuất hiện nữa. Thử hỏi người con gái bình thường như Jennie cũng phải suy nghĩ là người yêu mình thay đổi là đúng thôi.

Mỗi ngày trôi qua còn tệ hơn nữa, khi cô bệnh Ji Soo chỉ nhắn tin hỏi cho có lệ. Nếu là trước đây thì Ji Soo đã mua thuốc cho cô uống. Mỗi lần cô hỏi vì sao lại không quan tâm cô ? Vì sao vô tâm với cô như vậy. Ji Soo chỉ trả lời.

- Chị bận.

Cuộc đời thật éo le, Jennie vì lo nghĩ mà ngày càng xuống sắc, mỗi khi call video cho hội chị em thì ai cũng nói cô dạo này sắc mặt xấu. Thế là cô tâm sự cho mọi người nghe chuyện của Ji Soo và cô.

Sau khi kể cho hội chị em nghe mọi người đều nói.

- Tại chị không dễ thương đó.

- Tại em không biết làm nũng.

- Do em nóng lạnh thất thường.

- Tại bà lúc nào cũng la mắng, không hiền lành.

Thế là từ sau hôm đó Jennie thay đổi 180 độ. Ji Soo thấy lạ nên mới thắc mắc

- Em nay ăn trúng gì rồi hả ?

Jennie không ngờ khi mình thay đổi Ji Soo lại chẳng hiểu cho mình. Cô mỉm cười nhìn Ji Soo

- Ji Soo em thay đổi vì chị mà chị chả hiểu gì hết....

Jennie giọng nũng nịu nhìn Ji Soo nói Ji Soo nghe thì có chút bất ngờ. Bởi vì lần đầu nghe người yêu đanh đá nói ngọt ngào lên lạ lẫm vô cùng.

- Jen em nói chị nghe có phải bị té ở đầu không ?

Lời mới nói ra Jennie liền ôm mặt khóc huhu, tại sao cô muốn ngọt ngào mà Ji Soo lại ngơ ngơ như vậy huhu ?

- Chị muốn em sống sao đây Ji Soo

Ji Soo nhìn cô lại đi đến bên cạnh cô, kéo cô ngồi xuống đùi rồi ôm cô vào lòng.

- Nói chị nghe tại sao tự nhiên lại thay đổi ?

Cô mắt đẫm lệ nhìn Ji Soo, sau đó ấm ức kể cho Ji Soo nghe..

- Hội chị em của em nói là tại em không biết nũng nịu, không nói lời ngon ngọt, không hiền lành.... Vì thế mà chị mới không yêu em nữa híc...híc..

Ji Soo nghe người yêu bé bỏng nói xong, miệng bất giác nở nụ cười.

- Đồ ngốc đáng yêu này. Chỉ cần em là chính em thì chị sẽ thương yêu em. Không cần thay đổi gì hết. Tuy thay đổi à ừ thì..thì có chút không quen thật nhưng mà chị thích.

Cô đỏ mặt nhìn Ji Soo, sau đó trong đầu bóng đèn chớp lên lý do mà mình phải thay đổi như bây giờ liền hỏi.

- Sao dạo gần đây vô tâm với em vậy ?

Ji Soo hôn nhẹ lên môi Jennie rồi mỉm cười nhìn cô.

- Thật ra muốn đến ngày giáng sinh mới nói cho em nghe. Vậy mà giờ nhìn em đau lòng như vậy đành phải nói ra thôi. Chị đang đi làm thêm để kiếm tiền đưa em đi Spain ngắm tuyết. Vì thế mới bận không quan tâm em xin lỗi em.

- Mình xin bố mẹ tiền cũng được mà đâu cần phải đi làm rồi vô tâm với em như vậy. Em đã rất đau lòng đó.

- Tiền mình làm ra đi chơi thì nó mới ý nghĩa đó cô ngốc.

Jennie nghe xong, bên mắt lại lần nữa rơi vài giọt nước mắt...

- Em yêu chị...

- Chị cũng yêu em...

[STORIES] - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ