Dong Hyuk và Ji Soo là bạn thân của nhau có nhiều người sẽ không tin có tình bạn giữa một đứa con trai và một đứa con gái. Nhưng mà Dong Hyuk với Ji Soo thì tin chắc điều đó bởi vì Ji Soo thích con gái.
Và Dong Hyuk thì xem Ji Soo là anh em nên khi thích ai đó Dong Hyuk chỉ có thể nhờ Ji Soo ra tay giúp đỡ.
Trong một lần Ji Soo rủ Dong Hyuk đi cafe BLACK, Dong Hyuk vô tình trúng tiếng sét ái tình với cô nhân viên phục vụ Jennie ở quán.
- Ê Ji Soo cậu thấy em nhân viên kia dễ thương không ?
- Ừ dễ thương
Bồ tui không dễ thương ai dễ thương nữa ba.
- Order đi Ji Soo tới tụi mình rồi kìa.
- À ừ.
Jennie nhìn Ji Soo cười ngượng ngùng.
- Ji...Soo.. à chào quý khách quý khách dùng gì ạ
- Cho chị một Expresso và một...
- Một Expresso với Americano ạ
- Đúng là chỉ em hiểu Soo
Câu cuối Ji Soo chỉ nói đủ để một mình Jennie nghe thấy vì Dong Hyuk giờ bận ngắm Jennie nên chẳng quan tâm gì hết.
Sau khi order rồi tính tiền xong thì Dong Hyuk cùng Ji Soo chọn một bàn ngồi đối diện quầy tính tiền để ngắm Jennie cho tiện. Ngồi đợi một tí thì nhân viên cũng đem nước ra.
- Nước của quý khách chúc quý khách ngon miệng.
- Cám ơn em.
Ji Soo thấy Dong Hyuk cư ngơ người nên đánh vào vai một cái để kéo hồn cậu bạn về.
- Nè uống nước đi ông nội ngồi ngơ ngẫn cái gì không biết.
- Hì xin lỗi nha tui đang suy nghĩ chút chuyện đó mà.
- Ừ uống nhanh đi để tui còn về lo cơm nước cho vợ nữa.
- Biết rồi mà sao cậu không đem người yêu tới ra mắt bạn thân là tớ vậy Ji Soo ? Hai người quen nhau cũng 5 năm rồi còn gì.
- Thôi để tới lúc cưới rồi cho xem mặt luôn.
- Bày đặt làm như người yêu đẹp lắm hay gì mà giấu miết.
- Ừ đẹp với dễ thương lắm đem ra sợ bị mất.
Vừa nói Ji Soo vừa đưa mắt nhìn về hướng có Jennie đang đứng mà mỉm cười.
- Nè tớ còn ngồi đây cậu đừng có ngồi đó mà cười một mình hạnh phúc chức.
- Biết sao giờ tớ hạnh phúc thật đấy.
- Kim Ji Soo muốn ăn đập không hả ?
- Đùa thôi khi nào cậu về lại Anh ?
- Không biết nữa khi nào thích thì về thôi. Mà lạ bạn thân về nước chơi mà hở cái là hỏi khi nào về.
- Hỏi cho biết thôi mà. Mà...khoan đợi tí tớ ra nghe điện thoại đã.
Cậu vội vàng đứng dậy đi ra xa chỗ Dong Hyuk nghe điện thoại. Vừa nhìn thấy ID người gọi thì cậu đã cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanficTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...