Jennie bước tới đưa tay bấm chuông, rất nhanh cửa liền được mở ra, Ji Soo vẫn là áo sơ mi quần tây nhẹ giọng nói với Jennie.
- Vào trong đi.
Jennie tiến nhanh vào nhà, nhà của Ji Soo được bày trí rất gọn gàng, sạch sẽ, không giống như nhà người độc thân tí nào.
Cả căn nhà khoác lên mình một màu trắng, chiếc đèn chùm giữa nhà tỏa ra ánh sáng vàng nhạt làm không khí càng thêm ấm cúng.
Jennie đi đến chiếc sopha và ngồi xuống, Ji Soo pha cho cô một ly sữa nóng xong thì Ji Soo cũng ngồi phía đối diện.
Ji Soo lúc này mới bắt đầu quan sát Jennie rõ hơn. Dù đã hai lần gặp mặt nhưng Ji Soo vẫn chưa nhìn kỹ khuôn mặt của cô lần nào.
Cảm giác mà Jennie mang lại cho Ji Soo là một cảm giác mà đến giờ Ji Soo vẫn chưa giải thích được.
Khuôn mặt nhỏ nhắn với nước da trắng, đôi mắt đen láy, miệng nhỏ xinh màu hồng nhạt. Lúc nào cũng được chủ nhân của nó khẽ cắn một cách vô thức. Nhưng vẫn lọt vào mắt của ai kia thì tràn ngập sự câu dẫn mê người.
Thấy Ji Soo cứ nhìn chằm chằm vào mình, Jennie mất tự nhiên, cúi đầu, ngượng ngùng lên tiếng
- Tôi...
Tiếng nói của Jennie làm Ji Soo quay về với thực tại, dứt ra khỏi gương mặt xinh đẹp ấy, Ji Soo nghiêm giọng nói.
- Ngày mai mẹ tôi sẽ đến đây gặp em, việc của em là đóng giả người yêu của tôi. Còn về thông tin cá nhân của em, tôi đã nắm rõ không cần nói thêm.
Ji Soo cầm lên tập tài liệu trên bàn mở ra là lý lịch cùng các thông tin cần thiết liên quan đến Jennie.
- Tôi là Kim Ji Soo, 25 tuổi, có gì thắc mắc thì em cứ hỏi.
- Chị có thể cho tôi biết cụ thể tôi phải làm gì được không ?
- Em chưa từng có người yêu sao ?
- Tôi...
Câu hỏi này làm Jennie ngượng chín mặt, cũng 23 tuổi đầu rồi mà một người yêu cũng chưa có thiệt là muốn khóc nha.
Một nụ cười nhẹ hiện lên trên khuôn mặt xinh đẹp của Ji Soo. Cô chưa bao giờ thấy thú vị như vậy.
Người ngồi đối diện cô chỉ là mới quen biết nhưng đem lại cho cô cảm giác thật thoải mái.
Đi vòng sang bên kia ngồi bên cạnh Jennie, Ji Soo nghiêng người, tay để sau lưng Jennie.
Đè Jennie sát vào lồng ngực mình, khuôn mặt cả hai chỉ cần cử động nhỏ một chút thôi, thì đôi môi hai người sẽ dính vào nhau.
- Chị...chị đang làm cái gì vậy ?
- Tôi đang chỉ cho em biết cách để làm một người yêu chính là như vầy nè.
Ji Soo nói rồi đặt xuống đôi môi mềm kia một nụ hôn nhẹ. Lúc hai đôi môi dính vào nhau, một dòng điện chạy dọc thân thể hai người. Hai trái tim bên ngực trái cứ đập loạn cả lên.
Nụ hôn đem lại cảm giác thật ngọt ngào, như mật ong, tuyệt đối không có một chút chán ghét nào. Đột nhiên Jennie dứt khỏi đôi môi mềm kia khẽ hắng giọng.
Ji Soo lúc này cũng đang ngượng ngùng không thôi. Nhưng cô che giấu rất giỏi, đưa tay lên xoa đầu tóc người đối diện khiến Jennie đang ngơ ngác quay về với thực tại.
Hai mắt Jennie mở to, khuôn mặt nhỏ nhắn bắt đầu nóng bừng, đỏ như trái cà chua. Jennie lại ấp úng những tiếng vô nghĩa.
- Chị...tôi...chị...tôi...
Ji Soo khẽ cười, cô gái nhỏ này cũng thật thú vị, em ấy đã làm cô cười thoải mái hai lần trong một thời gian ngắn.
Đưa tay xoa xoa đầu tóc mềm mượt ấy lần nữa, Ji Soo cất tiếng lên.
- Đổi cách xưng là em với Soo đi. À cũng trễ rồi nghỉ ngơi đi. Soo dắt em tới phòng.
- Vâng.
Jennie cứ ngơ ngác để Ji Soo nắm tay dắt về phòng. Còn được Ji Soo rửa mặt đánh răng cho rồi đưa lên giường đắp chăn cho ngủ nữa.
Trong đầu Jennie hiện tại không thể chứa thêm bất cứ việc gì nữa. Vì nó đã được lấp đầy bởi những hình ảnh về nụ hôn ban nãy. Không hiểu sao nhưng cô không hề có một tia chán ghét nào.
Mà ngược lại là cô thích à không phải là rất thích mới đúng. Môi của Ji Soo thật mềm, thật ấm nha,một cảm giác hạnh phúc hiện hữu trong lòng Jennie.
Cô không biết nó gọi là gì nhưng cô biết cảm giác đó, nó làm tim cô đập rất nhanh như thể là tim cô muốn bay ra khỏi lồng ngực luôn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] - JenSoo
FanfictionTình yêu của Kim Ji Soo dành cho Kim Jennie. Cũng như tình yêu của Kim Jennie dành cho Kim Ji Soo. Tình yêu ấy là mãi mãi không gì chia cách được ❤️❤️❤️ "Jennie là vợ của em." - Kim Ji Soo 2018 "Chị ấy khiến em cười nhiều nên em sẽ chọn chị ấy để hẹ...