Chương 2: A.....?!

635 41 34
                                    

Tiếp tục chương trước, Mina quyết định sau khi dùng bữa trưa sẽ đến thăm Khu Rừng Chạng Vạng.

Thế kỉ 22, thời đại mà công nghệ phát triển không ngừng. Điều đó đồng nghĩa với việc thiên nhiên lâm vào cảnh bị tàn phá dữ dội. Khu Rừng Chạng Vạng là một trong những khu rừng hiếm hoi còn tồn tại. Cũng vì thế mà nơi đây được bảo vệ một cách nghiêm ngặt. Đội kiểm lâm xung quanh khu rừng đều được trang bị những vũ khí và thiết bị hỗ trợ tối tân nhất, thậm chí còn khủng hơn cả quân đội.

Còn về phía những cư dân trong Khu Rừng Chạng Vạng. Những tinh linh cấp cao đã tạo ra một rào chắn ma thuật đặc biệt, nhằm tránh để con người phát hiện ra sự tồn tại của họ.

Với hai lớp phòng thủ vững chắc của công nghệ và ma thuật, không một kẻ nào có thể bén mảng vào khu rừng này để kiếm lợi cho bản thân. Tuy nhiên, Mina và Omega biết cách để lách qua hai lớp phòng thủ ấy một cách dễ dàng.
___________________________________

-Chào team Gaoranger. Xem ai tới thăm mọi người đây này!

Vừa đến nơi, Mina lập tức tới thăm hỏi những người bạn động vật của mình. Do họ là những sinh vật sống trong Khu Rừng Chạng Vạng, nên họ đã chọn nơi đây làm nơi an nghỉ cuối cùng của mình.

Thường thì Mina sẽ đi thăm những người ở Khu Rừng Chạng Vạng vào một ngày khác. Tuy nhiên, hôm nay cô quá rảnh nên đi luôn trong ngày cho tiện.
____________________________________

-HYAKUJUU SENTAI GAORANGER!!
(Chiến đội Bách Thú Gaoranger :v)

Nghe thấy thứ âm thanh quen thuộc, Mina bèn đi xem nó phát ra ở đâu. Sau một lúc, cô bắt gặp một nhóm những loài động vật khác nhau đang tập trận. Đứng đầu nhóm tự xưng Gaoranger vừa rồi là một con cáo nhỏ với nước lông màu xanh, trông hơi giống Fennik.

-Nếu các cậu là Gaoranger. Thì bọn tớ là..... - một thỏ con lên tiếng.

Một nhóm động vật tập trung về phía con thỏ vừa rồi, tạo dáng, đồng thanh hô to:

-DOUBUTSU SENTAI ZYUOHGER!!
(Chiến đội Động Vật Zyuohger :v)

Sau đó, một nhóm động vật nhỏ khác, đứng đầu là một con gấu trúc con. Cả nhóm đều mặc võ phục, chắc là truyền nhân nhiều đời của Zuka. Chúng cũng múa may vài vòng, tạo dáng và hô to:

-JUUKEN SENTAI GEKIRANGER!!
(Chiến đội Thú Quyền Gekiranger :v)

Và tiếp sau đó, vô số những động vật khác cũng lập nhóm, múa may, làm màu, đánh nhau loạn xạ.

-Mấy đứa có thôi ngay không hả?!

Người vừa hét lên đó là Krixi. Cô ấy đang nổi máu vì mấy trò trẻ con của lũ nhóc không nghe lời. Nghe thấy Krixi quát, cả đám động vật ngừng tay lại, nhìn cô một lúc rồi quay lại choảng nhau tiếp.

-Này! Mấy đứa có nghe cô nói không hả?! Nghiêm túc xíu đi. Không thì cô sẽ dùng biện pháp mạnh đấy!

Vẫn như mấy nghìn năm trước, Krixi luôn luôn bất lực trước mấy trò trẻ con như vậy. Thấy Krixi có vẻ đang bế tắc, Mina quyết định ra giúp một tay. Cô lao vào giữa đám động vật lầy lội kia và cho mỗi đứa một búng vào trán, làm cả bọn sấp mặt lờ.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ