Chương 3: VIỆN BẢO TÀNG ATHANOR

483 40 16
                                    

Trong chương trước, Mina bắt đầu kể cho Alice lý do vì sao cô có được thần khí Andura...

-Ờm... Cái này phải kể về chuyện của hai tuần trước, Zephys nằng nặc rủ chị đi Viện Bảo Tàng Athanor.....
___________________________________

Khoảng hai tuần trước.....

-Mina! Hôm nay em không có việc bận phải không? Anh nghe nói có Viện Bảo Tàng Athanor vừa mới mở đấy. Hay là ta đến đó xem thử đi!

-Không đi. Em có chuyện khác phải làm rồi.

-Đừng nói em lại đi nói chuyện với mấy ngôi mộ đó nữa đấy?!

-Thì sao hả?! Gần ba tháng nay em chưa tới đó rồi còn gì.

-Anh nói với em rồi. Em có nói gì với mấy ngôi mộ đó thì họ cũng không nghe đâu. Anh là Tử Thần nên anh hiểu rõ mà.

Nghe Zephys nói thế, Mina nhìn ông ta với ánh mắt khó chịu.

-Anh thử nói lại một lần nữa xem!

-Thì anh nói là... Em có nói gì với mấy ngôi mộ đó thì họ cũng không nghe đâu.

-Omega! Trừ điểm anh ta hộ tôi.

-Sao... Sao lại trừ?

-Động chạm đến tín ngưỡng của người khác. Tội đủ nặng rồi chứ?!

-Nhưng mà anh nói sự th.....

Mina lườm Zephys, đôi mắt cô ấy sáng lên, đằng đằng sát khí. Trông thấy Mina có vẻ đang rất giận, nên Zephys im lặng không nói nữa, ông ta ủ rũ bỏ đi, tránh khỏi tầm mắt của cô ấy.

Mina đứng nhìn theo bộ dạng của Zephys lúc này, tự dưng cảm thấy tội nghiệp cho ông ta. Zephys đối với cô rất tốt, tất nhiên là ông ta có mục đích nên mới làm vậy. Nhưng xét ở một khía cạnh nào đó, Mina xem Zephys giống như anh trai của mình. Thay vì níu kéo quá khứ thì phải biết quý trọng những gì của hiện tại.

-Này, Zephys! Cái Viện Bảo Tàng đó tên gì ấy nhỉ?

-Hở? À. Nó tên Athanor. Em hỏi làm gì?

-Thì đi đến đó chứ làm gì.

-Em... Em vừa nói gì cơ?

-Thì em muốn đi đến cái Bảo Tàng Athanor đó xem cho biết.

-Thật ư?!

-Thật. Nhưng mà chỗ đó không Thú Dzị thì lần sau đừng có mà rủ em đi đâu nữa đấy!

-Anh đảm bảo là nó Thú Dzị mà.
___________________________________

Zephys nói không sai, Viện Bảo Tàng Athanor đó thật sự rất Thú Dzị. Nó chính là Lâu Đài Khởi Nguyên được tu sửa lại. Hiện vật ở đó đều là hàng thật chất lượng cao. Ở đó, Mina cảm thấy như được trở về quá khứ vậy. Mặc dù cô biết rõ mọi thứ ở đó, nhưng lại tỏ ra phấn khích thái quá hơn người bình thường.

-Bản đồ chi tiết của Lâu Đài Khởi Nguyên? Một nơi như vầy cũng cần bản đồ à?

-Em thì không cần, nhưng đối với người của thời đại này thì nơi đây hơi bị lớn đấy.

Mina soi cái bản đồ một lúc rồi chỉ vào một điểm nhỏ xíu ở trên đó.

-Đây là phòng của Butterfly này! :v

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ