Chương 42: THÁCH ĐẤU

348 28 408
                                    

Vào một buổi sáng hôm nọ, ba ông thần thuộc Cung Điện Ánh Sáng không hiểu sao lại nổi hứng yêu cầu Omega cho họ xem lại trận chiến giữa Mina và Nakroth.

-Đúng là không biết tự lượng sức mình mà! - Aleister bình phẩm.

-Lấy trứng cút chọi đá. - Tulen phán.

-Bộ phim máu me kinh dị hấp dẫn quá! Tiếc là không biết được cái kết như thế nào. - Yorn nhận xét.

-Cậu bị điên à? Chỉ là một đoạn video bình thường thôi mà. - Aleister nói.

-Tại thấy hay quá nên tôi nhầm ấy mà.

-Sao? Muốn biết kết quả không? - Mina đột nhiên xuất hiện phía sau lưng họ.

-Cô đứng đấy từ khi nào vậy? - Aleister hỏi

-Nãy giờ rồi. Thấy mọi người có vẻ hứng thú quá nên không muốn làm phiền.

-Vậy cô có thể nói cho tôi nghe kết cục được không? - Yorn yêu cầu.

-Cũng không khó đoán lắm đâu. Sau đó tôi thua thê thảm, không thể đấu tiếp được nữa. Nhưng vì tính tò mò bẩm sinh của loài người, tôi không cho phép mình bỏ cuộc. Tôi đánh liều, dùng một chút mưu mẹo và thành công chém mặt nạ của Nakroth làm đôi.

-Thế mặt thật của Nakroth trông như thế nào? -Yorn hỏi

-Phải đấy. Mặt của hắn ta nhìn ra làm sao hả? - Aleister cũng hỏi.

-Cho bọn tôi biết được không? - Tulen cùng chung thắc mắc.

-Không được. Nakroth không muốn ai biết được mặt thật của mình đâu. Tôi đã hứa giữ bí mật giúp anh ta rồi.

-Em vẫn bảo vệ cho Nakroth dù ông ta đã gạc em à? - Lauriel đi ngang qua, nghe Mina nói thế nên hỏi.

-Đúng là anh ta có gạc em. Nhưng nhiêu đó đâu có ảnh hưởng gì. Đã hứa là phải làm. Chẳng lẽ vì giận người ta mà đem chuyện bí mật của họ đi nói khắp nơi à.

-Những gì em nói cũng khá hợp lý. Chị tôn trọng suy nghĩ của em.

-Thôi. Hứa hẹn cái gì? Cho bọn tôi biết đi. Bọn tôi sẽ không kể cho ai nghe đâu. - Aleister nói.

-Phải đấy. Bọn tôi là thần. Hứa là làm. Cô cho tôi biết mặt thật của Nakroth như thế nào đi. Làm ơn. - Yorn năn nỉ.

Tất nhiên là Mina vẫn không đồng ý. Nhưng ba ông thần ấy cứ bày đủ trò năn nỉ, nịnh nọt, đe dọa, uy hiếp,... buộc cô khai ra sự thật.

-Thôi. Đủ rồi. Đủ rồi. Tôi sợ rồi. Tôi nói. Tôi nói. - Mina giơ cờ trắng đầu hàng.

-Phải như thế từ đầu có hay hơn không? - Aleister nói.

-Nào. Nói nhanh lên. Mặt thật của Nakroth ra sao? - Tulen giục.

-Nói ra có vẻ hơi khó tin. Nhưng ẩn đằng sau lớp mặt nạ kia chính là.....

Tim của Yorn, Aleister và Tulen như muốn ngừng đập vì chữ "là" kéo dài của Mina.

-... MỘT CÔ GÁI!!

-CÁI GÌ?!?! - cả ba người họ sốc nặng, toàn thân hóa đá.

-Mina. Em nói thật đấy à? - Lauriel cũng có chút ngạc nhiên.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ