Chương 36: V + V = W

333 24 13
                                    

Trong chương trước, Mina Aleister đã một cuộc tranh cãi lớn về việc giữa Tel'Annas, Yorn Lindis, ai xạ thủ giỏi nhất Athanor... À không, giỏi nhất thế giới. Skud đã gợi ý cho bọn họ về việc tổ chức một cuộc thi giữa ba xạ thủ để xem ai hơn ai. Tuy nhiên, lúc công đoạn chuẩn bị cho cuộc thi sắp hoàn tất thì lại một thí sinh không mời đến.
___________________________________

Thí sinh không mời ấy mở đầu cuộc gặp gỡ bằng hàng loạt những chiếc phi tiêu năng lượng. Tất cả mọi người nhanh chóng nhìn theo hướng những chiếc phi tiêu được phóng đi thì thấy một người có thân hình mảnh khảnh, mặc một bộ trang phục mang phong cách cao bồi với tông màu đen chủ đạo, cùng chiếc khăn choàng cổ màu vàng bay phấp phới, đang đứng trên đỉnh ngọn cây cách đó không xa.

-Ngầu quá! - Min tròn mắt nhìn.

-Chậc. Sao nó lại mò đến đây làm màu vào lúc này nhỉ?

-Người đó là ai vậy, Mina? - Lindis hỏi.

-Từ từ rồi nó sẽ tự giới thiệu cho chị ngay ấy mà.

Người đó rút ra hai khẩu súng ở hai bên đùi, xoay biểu diễn vài vòng, trông có vẻ điêu luyện lắm.

-Ta chính là...

Người đó tiếp tục xoay hai khẩu súng của mình và đổi kiểu khác ngầu hơn.

-...tay thiện xạ số một vũ trụ...

Người đó lại tiếp tục xoay hai khẩu thêm vài vòng rồi đan hai tay chéo với nhau thành hình chữ X, lưng bàn tay hướng vào trong, khiến cho nòng súng và báng súng của hai khẩu súng nối với nhau tạo thành chữ W.

-W...!!!

Sau đó, người tự xưng là W kia nhảy khỏi ngọn cây. Đế giày của W tạo ra một luồng khí đẩy giúp W tiếp đất an toàn.

-Chưa thi mà đã thấy khí thế của chúng ta thua trầm trọng rồi. - Tulen cảm thấy bi quan.

-Thi là dựa vào thực lực chứ không phải là khí thế. Chúng ta phải tin ở Yorn! Đừng có mà tự hạ sĩ khí của cả đội như thế! Rõ chưa?! - Aleister quát.

-Từ khi nào cuộc thi này mang tính đồng đội vậy?! =_=

Sau khi tiếp đất, người tên W kia chạy ngay về phía Mina để chào hỏi.

-Chào cháu, ViVi!

-Chào bà, Mina!

-Con nhỏ này. Đã bảo là...

Mina định đưa tay búng trán của W nhưng đã bị ngăn lại kịp lúc.

-Muốn búng trán cháu? Đâu có dễ.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ