Chương 72: THANH TẨY HẮC ÁM

211 23 46
                                    

Trong chương trước, Veera đã triệu hồi Quỷ Kiếm đến để quyết sống chết với Mina. Tuy nhiên, với khả năng phán đoán của mình, Mina đã có thể chặn được những đòn hiểm của Veera và đáp trả bằng một nhát kiếm vào ngực của ả.
___________________________________

Sau khi hỗ trợ Mina đánh bại Veera, Sigma trở về hình dạng một đốm sáng màu tím và bay trở vào trong túi quần của cô ấy, sạc lại năng lượng. Ngồi nghỉ được một lúc, cảm thấy đầu đã đỡ đau phần nào, Mina đứng dậy và đi về phía Veera để kiểm tra.

Không thấy động tĩnh gì, Mina bèn dùng sức ném những tảng đá xung quanh đi để xem tình hình của Veera như thế nào. Từ trong đống đổ nát ấy, Veera bất ngờ lao ra và áp một quả cầu năng lượng vào ngay giữa bụng của Mina. Nhưng đòn tấn công ấy chỉ đốt cháy lớp vải bên ngoài và làm da của Mina bỏng nhẹ, chứ không thể giết cô ấy như Veera đã nghĩ. Đương lúc ả ta vẫn đang hoang mang không hiểu chuyện gì đã xảy thì lớp giáp hắc ám của ả bỗng dưng xuất hiện những vết nứt kì lạ. Chỉ với một cử động nhẹ, cả bộ giáp đã vỡ ra thành nhiều mảnh nhỏ và trở thành một đống đá vụn. Điều đó làm cho Veera càng thêm hoảng loạn. Ả ta tạo ra một quả cầu năng lượng khác và cố đẩy nó vào phần da bụng của Mina. Nhưng kết quả vẫn vậy. Lớp da của cô ấy chỉ bị bỏng thêm đôi chút.

Không cam tâm, Veera tiếp tục tạo ra những quả cầu năng lượng khác với sức công phá mạnh hơn và ấn vào phần da bụng của Mina. Nhưng dù ả có cố gắng vắt cạn sức lực của mình thì những đòn tấn công của ả cũng chỉ có thể làm Mina bị bỏng. Sau khi để cho Veera đánh mình được một lúc, Mina cúi xuống, giữ chặt lấy tay ả và dí quả cầu năng lượng mà ả vừa mới tạo ra vào một bên mặt của mình. Nhưng kết quả vẫn vậy, da mặt cô chỉ bị bỏng nhẹ và lập tức trở lại như trước.

-Đủ rồi đấy! - Mina bỏ tay Veera ra và nói. - Sức mạnh bóng tối của ngươi biến mất rồi đừng cố thử nữa. Vô ích thôi!

-Nhưng... Nhưng tại sao chứ? Tại sao? Sức mạnh của ta... Nó là vô địch kia mà.

-Ngươi có biết thứ đồ chơi vừa nãy đâm vào ngực của ngươi là gì không? Đó là bản mô phỏng thanh kiếm Excalibur mà Athur và Thane từng sử dụng. Sức mạnh bóng tối của ngươi đã bị thanh kiếm ấy đánh bay cả rồi.

-Excalibur ư?! Vậy... Vậy tại sao ngươi không giết ta luôn đi! Để ta sống làm gì?

-Thì do thanh Excalibur thôi! Dù gì nó cũng là hàng mô phỏng. Không giới hạn người sử dụng thì sức mạnh không còn nguyên vẹn như bản gốc thôi. Chính vì thế mà vết thương của ngươi kịp hồi phục trước khi sức mạnh bóng tối biến mất hoàn toàn. Đối với một ác nhân làm nhiều chuyện xấu như ngươi thì như vậy là khá may mắn đấy!

-May mắn? Bây giờ thì ta được sống. Nhưng sau đó thì sao? Ta vẫn phải trở về Địa Ngục. Ta thấy... số phận đang trêu chọc ta thì đúng hơn.

-Do cách suy nghĩ bi quan của ngươi cả thôi! - Mina phủi tay, đứng dậy, lấy một chiếc áo sơ mi và đưa cho Veera. - Thấy may không? Ta đã chuẩn bị sẵn một tủ đồ trong kho vũ khí phòng khi bị quần áo của mình bị rách đấy. Nếu không là ngươi phải vác cái thân "trần trụi với thiên nhiên" gặp người khác rồi. Chẳng hiểu sao dạo này nhiều cảnh 18+ quá.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ