Chương 10: ĐỊA NGỤC?

379 30 17
                                    

Một buổi sáng như bao buổi sáng khác, Mina thức dậy, đánh răng, rửa mặt, ăn sáng, bla bla bla... Nói chung, đây là một buổi sáng hết sức là bình thường theo đúng nghĩa đen của nó. Ít nhất là cho tới khi...

-Omega. Hôm nay cậu ở nhà nhé!

Mina trông như chuẩn bị đi đâu đấy. Chuyện thật sự sẽ không có gì lạ nếu cô đưa Omega đi theo.

-Ủa? Mina. Em ăn mặc lịch sự như vậy chuẩn bị đi đâu à? - Zephys hỏi.

-Nhìn là biết rồi. Còn hỏi?

-Nhưng anh nhớ là dạo này chuyện kinh doanh em đẩy sang cho người khác rồi mà. Đâu cần phải đi gặp đối tác nữa.

-Thì em có hẹn bạn. Không được à?

-Bạn nào? Anh nhớ em đâu có ăn mặc như vầy tới Khu Rừng Chạng Vạng.

-Em đi gặp ai thì kệ em. Anh làm gì tra hỏi em như tội phạm vậy?

-Vì hôm nay em không mang Omega đi theo như mọi khi nên anh mới thấy lạ.

-Không mang Omega theo thì đã làm sao? Đồ nhiều chuyện! Em không nói chuyện với anh nữa. Đi đây!

Nói rồi Mina bỏ đi mất. Zephys cảm thấy kì lạ nên thử hỏi Omega xem cậu ta có biết chuyện gì không.

-Này, Omega! Mina đi gặp ai vậy?

-Để tôi nhớ xem nào.....

-Cậu mà cũng phải nhớ kia à?! =_=

-À. Nhớ ra rồi. Có hôm tôi nghe Mina nói rằng hôm nay sẽ đi gặp ngài Nakroth.

-Cái gì?! Mina đi gặp tên Nakroth? Trước giờ họ có thân nhau mấy đâu.

-Tôi không biết gì hết đâu đấy.

Zephys vội đi thay bộ giáp vào. Ông muốn xuống Địa Ngục để xem Mina tại sao lại muốn gặp riêng tên Nakroth đó.

-Ngài Zephys! Nếu ngài có ý định làm phiền cô Mina và ngài Nakroth thì nên suy nghĩ lại.

-Ngươi vừa đe dọa ta đấy à?!

-Mina dặn dò tôi rằng nếu ngài động chạm tới sự tự do của cô ấy thì đưa số điểm trừ của ngài về như cũ.

-Cái gì mà động chạm tới sự tự do? Ta là ch...

-Mina cũng dặn tôi rằng nếu ngài cứ nghĩ mình thật sự là chồng của cô ấy thì điểm trừ của ngài.....

-Muốn trừ gì thì trừ! Ta mặc kệ!

Zephys bực bội, quay lưng bỏ đi. Tự dưng không biết nước từ đâu tới xịt ướt cả người ông.

-Cái... Cái quái gì vậy?! Nước ở đâu ra vậy hả?

-Là tôi thưa ngài!

-Skud? Sao khi không cậu lại làm như vậy hả?

-Tiểu thư Mina dặn tôi phải làm như vậy.

Sau đó, Skud đóng băng Zephys lại rồi bê ông ta vào trong nhà.
___________________________________

Tại một nơi nào đó ở Địa Ngục...

-Nakroth! Anh chờ tôi có lâu lắm không?

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ