Chương 85: CHUẨN MA VƯƠNG

187 25 24
                                    

Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Và để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades. Trong trận đấu thứ hai này, kẻ Mina phải đối đầu chính là Quỷ Kiếm Dạ Xoa Omen. Thoạt đầu, nhờ luật chơi của Hades Game, lợi thế nghiêng về phía Omen. Nhưng với vài trò lựa vặt vãnh của mình, Mina đã có thể khiến cho ông ta một phen khốn đốn. để đối phó với những trò bịp bợm ấy, Omen phải dùng đến tuyệt của mình, Sát Vực.
___________________________________

Mina lúc này đang bị giữ lại bởi một sợi dây xích dài khoảng hai mét, được tạo ra từ một thứ ánh sáng màu tím kì lạ nơi thanh kiếm mà Omen đã ném về phía Tôi, ngăn anh ta tuyên bố kết quả chung cuộc. Dùng sức để kéo đứt sợi dây xích nhưng không được, Mina quyết định rút thanh kiếm kia ra khỏi mặt đất và sử dụng nó như vũ khí. Nhưng không hiểu sao thanh kiếm giống như đang luyến tiếc mặt đất vậy. Dù cô ấy có cố gắng đến mấy vẫn không thể rút thanh kiếm kia ra khỏi mặt đất được. Trông thấy những nổ lực vô ích của Mina, Omen bật cười và nói:

-Ta đã nói mà. Ta sẽ có cách đối phó với những chiêu trò của cô sớm thôi. Từ xưa đến nay, chưa một ai có thể thoát khỏi tuyệt kĩ Sát Vực của ta cả. Và cô cũng không ngoại lệ. Ta đã giới hạn phạm vi di chuyển của cô trong phạm vi năm bước chân. Dù cô có giỡ chiêu trò gì cũng không thể thoát khỏi đường kiếm của ta đâu.

-Vậy sao? - Mina nhìn sợi dây xích rồi nhìn Omen, cười, nói. - Nếu tôi nói rằng mình có cách phá giải tuyệt kĩ Sát Vực này thì sao nhỉ?

-Cô thật sự nghĩ mình có thể sao?!

-Tất nhiên. Một khi tôi đã nói ra thì tôi chắc chắn sẽ làm được!

-Vậy thì làm cho ta xem!!

Vừa dứt lời, Omen liền tiến đến và vung kiếm về phía Mina. Do chuyển động bị giới hạn, cô ấy buộc phải lùi lại một khoảng để tránh đòn. Omen cứ thế, liên tục tiến đến và vung kiếm tấn công Mina, ép cô ấy lùi lại cho đến khi không lùi được nữa.

-Cô vừa bảo sẽ có cách phá giải Sát Vực của ta kia mà. Sao không thực hiện đi?!

-Tôi sẽ thực hiện ngay ấy mà. Anh cứ tấn công đi. Đừng nói nhiều làm gì.

-Đúng là bốc phét!

Không chút ngần ngại, Omen vung kiếm tấn công. Thay vì tìm cách tránh đòn, Mina tiến đến vài bước, dùng hai tay cầm lấy sợi dây xích của Sát Vực. Ngay khi lưỡi kiếm của Omen vừa đến nơi, Mina liền căng sợi dây xích ấy theo chiều dọc và dùng nó như khiên chắn. Thấy vậy, Omen bèn vung kiếm chém thẳng xuống. Tuy nhiên, Mina lại căng sợi dây xích ấy theo chiều ngang và chặn nhát chém vừa rồi. Omen nổi điên và tấn công dồn dập hơn. Nhưng Mina vẫn cứ thản nhiên đưa sợi xích ra chịu đòn. Do phải liên tục chịu nhiều đòn tấn công từ Omen, các mắc xích của sợi dây bị tổn hại nghiêm trọng. Mina chỉ cần giật một cái thật mạnh thì nó đã vỡ tan ra và biến mất. Điều đó đồng nghĩa với Sát Vực của Omen đã bị hóa giải. Ánh sáng màu tím xung quanh thanh kiếm kia cũng biến mất. Mina ngay lập tức chạy đến, rút nó lên để làm vũ khí hợp pháp.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ