Chương 59: PHÁT MINH NHỎ

217 26 19
                                    

Trong chương trước, Mina và những người khác đã trốn thoát thành công nhờ sự giúp đỡ của ai đó. Nhưng không may, Veera đã tái sinh với một hình dạng mới cùng khủng khiếp, đáng sợ bắt đầu tàn phá Vùng Đất Chết.
___________________________________

"Lưu ý: Tên các nhân vật trong truyện Arena Of Valor School sẽ được in nghiên. Còn những nhân vật thuộc chính truyện sẽ được giữ nguyên."
___________________________________

Veera lúc này dường như vẫn chưa kiểm soát được sức mạnh bóng tối bên trong cơ thể mình. Ả điên cuồng phá hủy những dãy núi ngáng đường và tiến về phía thành phố. Với thân hình khổng lồ, tiếng gầm đinh tai cùng những vụ nổ liên hồi, những người trong thành phố nhanh chóng nhận ra sự hiện diện của Veera. Quân đội ở đó nhanh chóng di tản người dân và tìm cách cầm chân con quái vật khổng lồ không biết từ đâu ra này.

Tuy nhiên, Vùng Đất Chết mặc dù là một nơi rất phát triển, nhưng hệ thống phòng thủ ở đây lại vô cùng kém. Khi nhận được tin tức có quái vật tấn công, quân đội đã tập trung toàn bộ lực lượng để đương đầu với nó. Ấy vậy mà cả đội hình chỉ có vỏn vẹn vài ba chiếc chiến cơ và vài chục chiếc chiến xa.

Toàn bộ hỏa lực đều được tập trung về phía Veera. Nhưng có vẻ chẳng có tác dụng gì mấy. Hình ảnh so sánh thích hợp nhất để miêu tả những lúc như thế này này chính là "muỗi đốt inox". Bấy nhiêu đấy không tài nào làm đau Veera. Ả ta cứ như thế mà hủy diệt từng chiếc chiến xa và chiến cơ một cách đơn giản, giống như việc người ta giết kiến, đập muỗi vậy.

Cùng lúc đó, cảnh sát đang hỗ trợ người dân di tản khẩn cấp. Học sinh, giáo viên và công nhân viên của trường Arena Of Valor hiện cũng đang loạn cả lên vì họ ở gần khu diễn ra trận chiến. Quân đội đang cố gắng tận dụng tất cả những gì còn lại nhằm đánh lạc hướng con quái vật khổng lồ kia, câu kéo thêm chút thời cho người dân di tản. Nhưng tất cả đều vô dụng. Veera vẫn nghênh ngang tiến về phía trước như chẳng có chuyện gì xảy ra.

-Cứ như vậy thì không ổn. Chúng ta phải làm gì đó mới được. - Hiệu Trưởng của trường Arena Of Valor, cô Ilumia, đang vô cùng lo lắng rằng các em học sinh sẽ không kịp sơ tán.

-Đừng lo, Hiệu Trưởng. Mấy ông già gân của chúng ta, MorenIgnis đã có cách giải quyết vấn đề rồi. - Thầy Mganga, giáo viên môn Hóa lên tiếng.

-Giải quyết? Các thầy ấy giải quyết thế nào chứ? Đến quân đội còn không làm gì được kia mà! - Cô Ilumia kinh ngạc.

-À thì... thật ra... tôi và mấy ông ấy có lén lút nghiên cứu và cho ra đời vài phát minh nho nhỏ. Chắc chắn chúng sẽ có ích trong những lúc như thế này. - Thầy Mganga giải thích.

-Mong những gì thầy vừa nói là sự thật. - Cô Ilumia thở dài.

-Tại sao tự nhiên mình lại cảm thấy tội lỗi vậy nhỉ? - Cô Veera, giáo viên Anh Văn, nghĩ thầm.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ