Trong chương trước, Mina đã để thua Zephys trong một trận đấu phân cao thấp. Chính vì thế, cô đã phải trở thành vợ thật của Zephys trong vòng một ngày.
___________________________________Sáng sớm, vừa chỉ mới sáu giờ rưỡi thôi, vậy mà Zephys và nhóm của Yorn đã dậy cả rồi. Thông thường thì họ sẽ nướng tới bảy giờ hơn mới chịu xuống giường. Thế mà hôm nay, cả bọn lại dậy sớm không tưởng, lại còn đầu tóc gọn gàng, quần áo chỉnh tề hết cả. Đúng là hiện tượng hiếm gặp.
Nói ra thì cũng chẳng có gì lạ cả. Mina làm vợ. Hiện tượng siêu nhiên ngàn năm có một ấy, ai mà không muốn được chứng kiến. Bởi thế bọn họ mới thức dậy thật sớm để được tận mắt chứng kiến hiện tượng thiên nhiên hết sức kì thú này.
Giờ ăn sáng, thức ăn đã được chuẩn bị đâu vào đấy. Việc của Skud chỉ là bày hết những món ăn đó ra bàn.
-Cái này..... là Mina làm đấy à? - Tulen nghi ngờ.
-Trông cũng được đấy. Nhưng mà... ăn vào có chết không?! - Aleister tỏ ra quan ngại sâu sắc.
-Chắc không tới mức chết đâu nhỉ? - Yorn cũng cảm thấy lo lắng.
-Ừ. Có lẽ chỉ bị ung thư hay gì đó đại loại như vậy thôi nhỉ. - Aleister đã thấy "an tâm" hơn phần nào.
-Này, Zephys! Ngươi thử qua tài nấu ăn của Mina chưa vậy? - Yorn hỏi.
-Ta từng ăn qua một tô cháo của cô ấy. Nhưng mà ở đó thiếu thốn lắm. Tô cháo lỏng lẻo, chẳng có mùi vị gì cả. Cho nên ta cũng không rõ nữa. -Zephys chia sẻ.
-Rốt cuộc có nên ăn hay không?! - Tulen vẫn còn chút lo lắng.
-Lauriel! Cô nghĩ thế n.....
Yorn tính quay sang hỏi ý kiến của Lauriel thì thấy cô ấy đang ngồi ăn một cách ngon lành. Do đã có chuột bạch thí nghiệm, cả bọn mới có đủ dũng khí ăn thử những món do Mina làm. Cũng không tệ lắm, chỉ không bằng mấy tên người máy đầu bếp tự động thôi.
-Phải rồi, Skud. Mina đâu? Sao không xuống đây ăn sáng? - Zephys lấy làm lạ.
-Nhà lớn nên công việc nhà cũng nhiều. Tiểu thư phải tự mình giải quyết. - Skud trả lời.
-Sao cô ấy lại phải làm việc nhà? Cứ để cho mấy tên người máy làm là được rồi.
-Không phải một người vợ chuẩn bài phải giỏi việc nước, đảm việc nhà sao?
-Ai nói với cậu như vậy thế? Bây giờ là thời đại nào rồi?
-Tiểu thư nói với tôi như thế. Cô ấy nói là tư tưởng này tuy hơi không phù hợp. Nhưng "việc nước" không có để giỏi thì phải đảm "việc nhà" đỡ vậy.
-Ai bắt cô ấy phải đảm việc này, giỏi việc nọ làm gì kia chứ?
-Thế anh bắt Mina làm vợ anh trong vòng một ngày để làm gì? - Lauriel hỏi. - Nếu em ấy cứ vô tư như ngày thường thì có là vợ anh hay không có gì khác nhau kia chứ?!
-Thì... Nói chung là... Thôi! Cô không hiểu đâu.
-Tên Tử Thần bẩn thỉu! Não chứa đầy tạp niệm!
___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
De TodoLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...