Chương 98: HẠNH PHÚC?!

343 26 48
                                    

Nhờ có sự chỉ dẫn của người cai quản Địa Ngục Hades, Mina đã tìm đến Tử Thần D và nhận ra rằng ông ta chính là Dragonfly, tổ tiên nhiều đời của Butterfly mà cô đã tình cờ gặp mặt khi du hành thời gian về hai ngàn năm trước. Cuộc hội ngộ giữa hai người cứ ngỡ là một cuộc trò chuyện vô cùng vui vẻ cho đến khi...

-Vậy ông cho cháu biết Butterfly đang ở đâu được không?! - Mina mừng rỡ, hỏi.

-Ta biết. Nhưng ta sẽ không nói! - Dragonfly đột nhiên giở giọng lạnh lùng.

-Nhưng... Tại sao?! - Mina ngạc nhiên.

-Ta không chấp nhận chuyện cô và cháu gái của ta đến với nhau. Đơn giản vậy thôi! - Dragonfly đáp.

-Nhưng... Nhưng bây giờ là thế kỉ hai mươi hai rồi. Tại sao ông vẫn còn suy nghĩ như thế chứ, Dragie?!

-Xin lỗi. Nhưng ta là người của thế kỉ thứ hai, không phải thế kỉ hai mươi hai.

-Nh...Nhưng... Nhưng... cháu thật sự... rất yêu... B...Butter...fly - Mina lắp bắp, cố tìm cách thuyết phục Dragie.

-Ta không quan tâm cô yêu cháu gái ta đến mức nào. Ta chỉ cần biết rằng cháu gái ta không được phép có tình cảm với một cô gái như cô. Hiểu không?! - Dragie quay lưng đi rồi nói. - Nếu hiểu rồi thì mời cô về cho.

-Không! Cháu không đi đâu hết! - Mina ôm chặt lấy chân Dragie, ngước nhìn ông ta, mắt long lanh ngấn lệ. - Xin ông đấy! Cho cháu biết Butterfly đang ở đâu được không?! Làm ơn! Làm ơn!

-... Không cần phải căng thẳng như vậy đâu. - Dragie túm lấy cổ áo của Mina và kéo cô ấy đứng dậy. - Ta chỉ đùa chút cho có không khí thôi!

-Cháu phải chịu nhiều cú sốc lắm rồi. Tại sao hết Hades rồi đến ông đều không biết lựa thời điểm để nói đùa thế?! - Mina mệt mỏi, nói. - Mặc dù chỉ số cảm xúc EQ của cháu cao thật. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Bị dọa như thế này có ngày cháu chết vì banh não mất!

-Cháu đang trách ta đấy à?! Vậy... cháu còn muốn ta nói Butterfly đang ở đâu không?!

-Có! Có! Tất nhiên là có rồi!

-Kìa! - Dragie hướng mắt về phía xa, sau lưng Mina. - Con bé vừa mới về đấy!

Đưa theo hướng mà Dragie đang nhìn, trông thấy hình bóng người con gái mà cô nhung nhớ cả ngàn năm nay, Mina lao đến thật nhanh và ôm chầm lấy cô ấy. Do mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ, Butterfly không kịp phản ứng lại nên mất thăng bằng, ngã về phía sau và bị cả thân hình của Mina đè lên người. Vừa nhìn thấy Butterfly, Mina liền ngửi và sờ soạng khắp nơi, thậm chí còn vạch một bên áo ra để kiểm tra vết răng năm xưa mình để lại trên bả vai trái của cô ấy. Sau khi chắc chắn đấy là Cái Mông Xinh Xắn của mình, Mina mừng rỡ, hôn lấy hôn để, vừa hôn vừa nói:

-Cái Mông Xinh Xắn của chị! Chị hạnh phúc quá! Cuối cùng... Cuối cùng chị cũng gặp được em rồi! Em biết chị tìm em cực khổ như thế nào không?!

-Chị thôi ngay đi! - Butterfly lớn tiếng và tát thật mạnh vào một bên má của Mina.

-Em... đánh chị?! - Mina đặt tay lên nơi vừa bị tát, nhìn Butterfly với ánh mắt tuyệt vọng.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ