Chương 49: TÒ MÒ

348 28 31
                                    

Sau cái ngày mà Mina tìm thấy Butterfly, cô ấy cư xử khác thường hơn trước. Kiệm lời, trầm tính, ít biểu lộ cảm xúc hơn trước. Ai thì không nhìn ra chứ một người tinh tế như Lauriel đã cảm nhận được sự bất thường của Mina mấy ngày nay. Tuy nhiên, dù cô có gạ hỏi như thế nào đi chăng nữa thì Mina cũng không chịu thừa nhận rằng mình đang có chuyện không vui. Không hỏi gì thêm được, Lauriel đành phải lặng lẽ quan sát Mina cả ngày lẫn đêm. Cô ấy phát hiện ra rằng, thứ làm cho gối của Mina ướt đẫm mỗi đêm là nước mắt. Cô đã khóc trong vô thức.

Từ trước đến nay chưa một ai thấy Mina rơi lệ. Cô ấy vốn rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc thật của mình. Nhưng điều gì đã khiến cô ấy không thể chịu đựng nổi đến mức phải khóc như thế này. Vốn là một Thiên Sứ có lòng trắc ẩn, Lauriel cảm thấy mình cần phải làm gì đó để giúp cho Mina tội nghiệp.

Sau nhiều lần trò chuyện, tâm sự với Lauriel, cuối cùng Mina cũng không cầm lòng được mà nói ra hết.

-Butt... B..Bây giờ... em ấy đã... đã... yêu người khác mất rồi!

Dù chỉ là người ngoài cuộc, nhưng khi nghe Mina nói như vậy, Lauriel vẫn cảm thấy có gì đó nhói lên ở lồng ngực. Bản thân cô vốn rất cảm động trước tình cảm của Mina dành cho người mình yêu, luôn hy vọng và chúc phúc cho cô ấy, mong một ngày nào đó cô ấy có thể tìm lại hạnh phúc của riêng mình. Không ngờ... mọi chuyện lại trở nên như vậy.

Tuy nhiên, chỉ có mỗi Lauriel là thấu hiểu và đồng cảm với tâm trạng của Mina. Một số người không thể nào hiểu được điều đó. Họ xem đây là cơ hội để giải đáp thắc mắc của bản thân bấy lâu nay. Thân phận thật sự của Nakroth là gì?

Phải. Gương mặt thật của Nakroth chính là điều mà ai cũng tò mò và muốn biết cho bằng được. Aleister, Tulen và Yorn là một trong số đó.

Sau khi nghe ngóng được chuyện Nakroth cướp Butterfly của Mina, Aleister nhanh chóng tìm hai người anh em của mình để lên kế hoạch gạt cô ấy nói ra danh tính thật của tình địch. Thoạt đầu thì Yorn không đồng tình cho lắm. Nhưng vì sự phát triển của khoa học... Nói quỵt tẹt ra là do tò mò quá chịu không nổi nên Yorn đành phải thuận theo hai đứa bạn của mình.

Sau khi đã thống nhất ý kiến với nhau, cả ba người họ đi chuẩn bị giấy viết và thứ cần thiết. Zephys đi loanh quanh đâu đó, vô tình bắt gặp Aleister, Yorn và Tulen trong bộ áo blouse trắng, mang cặp kính không tròng. Không biết cái đám này đang tính làm trò quái quỷ gì đây?

-Này, mấy người! - Zephys tiến lại vỗ vai Yorn. - Ăn mặc kiểu gì kì vậy? Tính làm trò gì à?

-À... Ừm... Bọn tôi... - Yorn ngập ngừng.

-Bọn ta đang điều tra về thân phận thật sự của Nakroth. - Aleister không ngần ngại nói thẳng.

-Các ngươi điên rồi à? - Zephys nhíu mày. - Khi không lại muốn tìm hiểu chuyện đó làm gì? Nakroth sẽ không để yên cho các ngươi đâu.

-Lo gì? Bọn ta đã có cách điều tra mà không lo gặp nguy hiểm rồi. - Aleister cười tự tin.

-Cách gì?

-Ngươi hỏi nhiều quá! Bọn ta đi đây. Khi nào có kết quả thì ta chia sẻ cho ngươi xem. Vậy đi. - Aleister vẫy tay chào Zephys một cái rồi lôi Tulen và Yorn đi.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ