Chương 71: QUỶ KIẾM

182 14 34
                                    

Trong chương trước, Mina đã sử dụng phát minh của Min, thứ có thể biến đổi dữ liệu thành những chiêu thức thật sự, để chống lại Veera và làm cho ả một phen chật vật. Trước thái độ hồn nhiên của Mina khi đối đầu với mình, Veera tức giận quyết chém ấy ra làm trăm mảnh.
___________________________________

Veera đưa tay lên và tập trung suy nghĩ như đang liên lạc với thứ gì đó. Vài giây sau, từ phía xa, một thanh cự kiếm đồ sộ bay đến trước mặt Veera và đâm thẳng xuống đất. Món vũ khí ấy chẳng phải thứ gì xa lạ, mà chính là thanh Quỷ Kiếm của Maloch, một trong những thứ có khả năng tiêu diệt Mina. Trông thấy binh khí ưa thích của mình rơi vào tay của Veera, cô ấy tức giận, chống nạnh và nói với giọng khó chịu:

-Này! Quỷ Kiếm là chiến tích của ta kia mà. Ai cho ngươi lấy nó kia chứ? Trả đây!

-Quỷ Kiếm là vũ khí của một Ma Vương như ta. Kẻ ăn cắp như ngươi không có tư cách sử dụng nó!

-Cái gì mà ăn cắp! Ta giành lấy nó một cách đường đường chính chính mà.

-Ngươi đánh tên Maloch đấy tàn phế rồi cướp lấy vũ khí của hắn ta. Thế thì khác gì lũ cướp?!

-Ngươi thì khác gì ta?! Ta đang đứng đây mà ngươi dám ngang nhiên lấy vũ khí của ta. Ngươi còn tệ hơn cả bọn cướp nữa!

-Ta không phải là cướp! Ta là Nữ Ma Vương Veera! Quỷ Kiếm phải thuộc về ta!!

Dứt lời, Veera tiến tới, dùng hai tay giữ chặt lấy chuôi kiếm và nhấc lên. Nhưng với cơ thể gầy gò yếu ớt của mình, ả ta không tài nào kéo thanh Quỷ Kiếm lên được. Nhận thấy việc nhấc nó lên là bất khả thi, Veera quyết sử dụng sức mạnh bóng tối của mình tác động và khiến cho thanh kiếm biến đổi. Màu sắc của nó từ màu đỏ của máu dần dần chuyển sang màu tím của bóng tối. Kích thước của nó cũng bắt đầu nhỏ đi dần. Chẳng mấy chốc, thanh Quỷ Kiếm từ một thanh cự kiếm đồ sộ, oai nghiêm, trở thành một thanh kiếm mảnh dẻ và trông rất thanh lịch. Với kích thước như hiện giờ, Veera có thể nhấc thanh kiếm một cách dễ dàng.

-Chà! Hay đấy. - Mina khá ngạc nhiên khi chứng kiến sự thay đổi của Quỷ Kiếm. - Này, Sigma! Lấy ta thanh kiếm!

-Ngươi lấy kiếm làm gì? Cứ sử dụng một chiêu thức của ai đó và dứt điểm ả từ xa là được rồi.

-Không được. Đầu của ta đang đau muốn chết đây! Nếu tiếp tục mô phỏng chiêu thức phức tạp nào khác nữa thì ta sợ bản thân chịu không nổi đâu. Một thanh kiếm là đủ rồi.

-Vậy à? Ta thấy ngươi nhây lâu như thế nên cứ tưởng ngươi không bị không gian mô phỏng xung quanh ảnh hưởng chứ.

-Tên này! Ta không phải là thánh. Ta có thể chịu đựng lâu hơn người khác không có nghĩa là ta không có giới hạn. Hiểu chưa?!

-Rồi. Ta hiểu rồi. Bây giờ ngươi muốn kiếm loại gì đây?

-Tất nhiên là thanh kiếm có thể chọi được với Quỷ Kiếm rồi.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ