Chương 48: TUYỆT VỌNG

382 32 61
                                    

Vào một bữa sáng, vào lúc bốn giờ kém, Mina đã thức dậy, thay một bộ quần áo thật dày và đi lên sân thượng. Chắc cô ấy lại có hẹn với Tử Thần Tập Sự xuống Địa Ngục rồi.

Vẫn như mọi khi, đi rất nhiều nơi rồi mà chẳng có chút xíu thông tin nào về Butterfly cả. Tuy nhiên, Mina không cảm thấy chán nản. Thời gian của cô không thiếu. Tìm thêm vài thập kỉ hay thế kỉ nữa cũng được. Chỉ cần còn một tia hi vọng thì có lâu đến mấy cô cũng phải tìm.

-Cô trong có vẻ thoải mái quá nhỉ?

-Tất nhiên rồi. Đi tìm người yêu ai lại làm mặt đưa đám. Phải không?

-Cô không tính tới việc tìm không được cô ấy à?

-Không thể nào tìm không ra được. Chỉ cần tôi kiên trì thì sẽ có ngày gặp lại cô ấy. Khi nào tìm ra chỉ là vấn đề về thời gian thôi.

-Cô không giống kiểu người có tính kiên nhẫn cho lắm.

-Xì. Chắc anh chưa nghe đến thứ gọi là Sức Mạnh Của Tình Yêu rồi.

-Cô cũng không phải kiểu người có thể nói ra mấy từ ngữ sến súa như thế.

-Ừ nhỉ. Sao hôm nay tôi phát ngôn nghe gớm thế không biết.

Cả hai đang nói chuyện với nhau vui vẻ thì có một con tiểu quỷ bay đến, nói nhỏ gì đó với Tử Thần Tập Sự. Anh ta nghe xong thì dặn dò cái gì đó và bảo nó về trước.

-Sao vậy? Có việc bận à?

-Phải. Xin lỗi vì không đi với cô tiếp được.

-Có gì đâu. Hẹn lại lần sau cũng được mà. Thời gian thì tôi không thiếu. Anh có việc quan trọng thì giải quyết trước đi.

-Vậy... để tôi đưa cô về.

-Không cần đâu. Đưa tôi đến gần chỗ Nakroth làm việc là được rồi. Tôi sẽ nhờ vài người bạn ở đấy đưa đi vài vòng nữa rồi sẽ về.

-Thế cũng được.

Tử Thần Tập Sự nắm lấy tay Mina, đưa cô ấy đến vị trí mà cô yêu cầu rồi nhanh chóng biến đi mất. Cũng lâu rồi Mina không đến nơi này. Không phải vì cô không có Andura. Mà do cô vẫn còn ngại vụ lần trước, mình nổi giận với Nakroth. Dù gì anh ta cũng chỉ muốn giúp cho bạn của mình thôi, đâu có sai.

Mina cứ thế đi loanh quanh tìm người quen, xem có ai đang rảnh cho cô quá giang vài vòng không. Không hiểu sao, ánh mắt của cô bị thu hút bởi bóng dáng của một ai đó vừa lướt qua ở phía xa. Cô vội chạy đến để xem đó là ai. Bản thân Mina cũng không hiểu sao mình lại hành động như thế nữa.

Chỉ cần vài cái bật nhảy, Mina đã có thể nhanh chóng tiếp cận người kia và nhìn kĩ hơn. Đập vào hệ thần kinh thị giác của cô là hình ảnh một cô gái với thân hình nhỏ nhắn, mái tóc vàng để hai bím trông rất dễ thương.

-Không thể nào...

Hình bóng này... rất quen thuộc, không thể lẫn vào đâu được. Mina bần thần, bước đến vài bước. Cô không dám gọi vì sợ mình nhìn lầm. Dường như biết được có ai đó đi theo mình, cô gái kia vội quay lại nhìn. Mina chết lặng đi khi thấy gương mặt của cô ấy.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ